Cách lấy mã giảm giá cho người mới Lazada

Mã giảm giá Lazada luôn được các nhà bán hàng trên sàn TMĐT này coi là một công cụ vô cùng hiệu quả để thu hút nhiều khách hàng tới gian hàng của mình, từ đó tăng doanh thu không ngừng nghỉ. Vậy có những mã giảm giá Lazada nào? Cách để tạo mã giảm giá Lazada là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Vì sao cần tạo mã giảm giá Lazada?

Mã giảm giá Lazada (còn gọi là voucher hay coupon Lazada) là một ưu đãi của sàn TMĐT Lazada, hỗ trợ giảm một phần giá trị đơn hàng cho người mua. Đối với góc nhìn của người bán hàng, mã giảm giá Lazada là một giải pháp tuyệt vời trong việc cải thiện việc mua hàng của khách hàng.

Người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn mua những sản phẩm giá cả phải chăng. Tuy nhiên, nếu để giá của một sản phẩm quá rẻ so với thị trường, bạn có thể thành công trong việc đặt giá cạnh tranh nhưng khả năng cao sẽ thất bại trong việc lấy lòng tin của khách hàng. Bởi dù ưa chuộng giá rẻ, khách hàng sẽ cảm thấy hoài nghi về sản phẩm đó nếu mức giá gốc của chúng quá thấp.

Vì vậy, mã giảm giá Lazada sinh ra để đánh vào tâm lý của người tiêu dùng. Khi áp dụng mã giảm giá Lazada thành công khi mua hàng, khách hàng sẽ nghĩ rằng mình vừa mua được một món đồ rất hời mà lại chất lượng, chứ không còn hoài nghi về chất lượng sản phẩm nữa. Ngoài những mã giảm giá mặc định, Lazada còn cho phép người bán hàng tự tạo những mã giảm giá của riêng mình để thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi mua hàng, tăng doanh thu cho gian hàng.

Có bao nhiêu loại mã giảm giá Lazada?

Mã giảm giá theo phần trăm

Đây là mã giảm giá cho phép người bán hàng tạo mức giảm giá theo phần trăm cho một số sản phẩm hoặc toàn bộ các sản phẩm trong gian hàng. Khi tạo mã giảm giá này, người bán hàng cần lưu ý và thiết lập các yếu tố như thời gian hiệu lực, số lượng mã, giá trị giảm tối đa, giá trị đơn hàng tối thiểu để áp dụng mã,…

Ví dụ: Mã giảm giá 10% tối đa 100k cho đơn hàng tối thiểu 1 triệu đồng

Mã giảm giá cố định

Đây là mã giảm giá cho phép người bán hàng tạo mức giảm cố định cho một số sản phẩm hoặc toàn bộ sản phẩm trong gian hàng. Khi tạo mã giảm giá này, người bán hàng cần lưu ý và thiết lập các yếu tố như thời gian hiệu lực, số lượng mã, giá trị giảm cố định, giá trị đơn hàng tối thiểu để áp dụng mã,…

Cách tạo mã giảm giá Lazada cho nhà bán hàng

Sau khi đã hiểu được mã giảm giá Lazada là gì và có tác dụng như thế nào, dưới đây chiasesoc.com sẽ hướng dẫn các nhà bán hàng tạo mã giảm giá Lazada cho riêng mình

Hướng dẫn cách lấy mã giảm giá Lazada cho khách hàng mới

Nhằm kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng Lazada luôn dành cho những khách hàng mới một số ưu đãi đặc biệt. Vậy làm thế nào lấy được mã giảm giá? Prices hướng dẫn cách lấy mã giảm giá Lazada cho khách hàng mới qua bài viết dưới đây.

Điều kiện áp dụng mã giảm giá cho khách hàng mới

Mã giảm giá Lazada cho khách hàng mới có thể hiểu đơn giản là mã mua sắm, voucher, coupon,…giảm giá dành riêng cho những khách hàng lần đầu tiên đăng ký tài khoản mua sắm của Lazada và được áp dụng cho đơn hàng phát sinh đầu tiên.

Để nhận diện người dùng có thuộc khách hàng mới hay không thì phải dựa vào các yếu tố thông qua email hoặc số tài khoản đăng ký tại Lazada. Như vậy, trước tiên để có được mã giảm giá này người dùng phải có tài khoản Lazada.

Chúng tôi xin giới thiệu về : săn mã giảm giá  chuyên nghiệp nhất hiện nay

Tiếp đến, đây là tài khoản mới, lần đầu đăng ký, chưa từng dùng để mua hàng, phát sinh bất cứ đơn hàng nào của Lazada. Lưu ý, người dùng không nên lạm dụng ưu đãi này để tạo nhiều tài khoản để sử dụng mã giảm giá cho người mới Lazada.

Trường hợp Lazada phát hiện người dùng có dấu hiệu lạm dụng thì sẽ huỷ đơn hoặc cấm tài khoản mua hàng vĩnh viễn trên Lazada.

Tóm lại, điều kiện áp dụng mã giảm giá cho khách hàng mới vô cùng đơn giản, chỉ cần là tài khoản mới, chưa phát sinh bất cứ đơn hàng nào tại Lazada trước đó.

Cách lấy mã giảm giá cho người mới Lazada

– Cách lấy mã giảm giá Lazada cho khách hàng mới tại website 

Người dùng chỉ cần có email/ số điện thoại/ facebook chưa từng đăng ký tài khoản của Lazada. Bằng cách đăng ký mở tài khoản mua hàng thì người dùng nhận được mã giảm giá Lazada khách hàng mới có giá trị 50.000 vnđ.

Bước 1: Người dùng truy cập vào website thương mại điện tử của Lazada:

Bước 2: Di chuyển về gần cuối trang ở phía góc bên phải người dùng sẽ thấy xuất hiện hộp thoại: đăng ký nhận tin Lazada, nhận voucher 50,000 vnđ.

Tại mục đăng ký, Tạo tài khoản Lazada bằng số điện thoại/ email hoặc Facebook

Bước 3: Chờ xác nhận email

Người dùng sẽ nhận được email chào mừng đã đến với Lazada đính kèm với mã giảm giá cho người mới Lazada, đối với đơn hàng 300k người dùng sẽ được giảm 50,000 vnđ.

Bước 4: Sau khi tạo tài khoản thành công, tiến hành đăng nhập

Cách lấy mã giảm giá Lazada cho khách hàng mới đơn giản, chỉ với 4 bước cơ bản. Người dùng mới dễ dàng lấy được mã giảm giá, mua sắm tiết kiệm hơn cho đơn hàng đầu tiên rất nhiều.

Cách lấy mã giảm giá Lazada cho khách hàng mới trên ứng dụng Lazada

Trường hợp người dùng lần đầu tiên đăng ký tài khoản nhưng không nhận được mail đính kèm voucher giảm giá từ Lazada thì người dùng có thể lấy mã bằng cách tải rồi đăng nhập vào app Lazada

Bước 1: Tải app Lazada và đăng nhập tài khoản vừa tạo

Bước 2: Vào mục sưu tầm mã, chọn thu thập

Thường khi ngay khi đăng nhập vào app Lazada bằng tài khoản mới tạo thì trang chủ sẽ hiện popup chứa mã giảm giá dành cho khách hàng mới, người dùng chỉ cần lưu lại để sử dụng.

Tham khảo về : ma giam gia tốt nhất hiện nay 

Tổng kết

Chúng tôi vừa chia sẻ cho các nhà bán hàng cách để tạo mã giảm giá cũng như giải đáp một số thắc mắc về chủ đề này. Hy vọng bài viết trên đây giúp các bạn có thêm thông tin để khiến việc bán hàng trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bài viết Cách tối ưu hóa dữ liệu bán hàng trên Lazada để tối ưu và khiến doanh thu tăng chóng mặt nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button