Có nên mua căn hộ Vinhomes Ocean Park không

Căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park 3 The Crown là sản phẩm được chủ đầu tư Vinhomes quy hoạch và thiết kế vô cùng tỉ mỉ, với mong muốn mang đến cho cư dân một chốn an cư lý tưởng. Cư dân sở hữu căn hộ Vinhomes Ocean Park 3 The Crown sẽ được tận hưởng không gian sống tiện nghi, hiện đại, trong lành, bỏ lại những khỏi bụi mệt mỏi nơi phố thị.

Căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park 3 The Crown là sản phẩm được chủ đầu tư Vinhomes quy hoạch và thiết kế vô cùng tỉ mỉ, với mong muốn mang đến cho cư dân một chốn an cư lý tưởng. Cư dân sở hữu căn hộ Vinhomes Ocean Park 3 The Crown sẽ được tận hưởng không gian sống tiện nghi, hiện đại, trong lành, bỏ lại những khỏi bụi mệt mỏi nơi phố thị.

Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về loại hình sản phẩm căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park 3 The Crown trong bài viết dưới đây để giúp anh/chị lựa chọn được nơi an cư lý tưởng nhất của mình.

Xem thông tin dự án Vinhomes Ocean Park 3 đẳng cấp sang trọng

Tổng quan căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Căn hộ chung cư là loại hình sản phẩm không thể thiếu tại các dự án khu đô thị của chủ đầu tư Vinhomes. Và tất nhiên, tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown chủ đầu tư sẽ cho ra mắt loại hình sản phẩm “căn hộ chung cư cao cấp” với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội so, chắc chắn sẽ làm hài lòng các khách hàng đang quan tâm.

Căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park 3 The Crown Hưng Yên là sản phẩm được quản lý và đầu tư bởi tập đoàn Vingroup. Các tòa chung cư Vinhomes Ocean Park 3 The Crown được xây dựng liền kề nhau và được đặt tại khu trung tâm của dự án, sở hữu hàng loạt những ưu điểm vượt trội như: vị trí đắc địa, giao thương kết nối nhanh chóng, dễ dàng, thiết kế hiện đại, sang trọng, hệ thống tiện ích đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes, giá bán phù hợp đại đa số khách hàng.

Cùng với đó là sự bảo chứng đến từ Chủ đầu tư Vingroup, thương hiệu BĐS Top1 tại Việt Nam – luôn là nhà đầu tư được đánh giá cao về các công trình cao tầng: trung tâm thương mại – dịch vụ, tòa nhà cao tầng, chung cư… góp phần tạo nên độ tin cậy vững chắc, thương hiệu uy tín cho dự án.

Chính vì thế, căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park 3 The Crown Hưng Yên hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm thu hút lượng khách hàng và nhà đầu tư rất lớn, góp phần tăng sức “nóng” của dự án.

Vị trí của dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown nơi có vị trí kết nối giao thông đặc biệt thuận lợi. Khi một bên tiếp giáp trực tiếp đường vành đai 3,5 rộng 60m, 2 bên tiếp giáp tuyến đường cao tốc 5B Hà Nội – Hải Phòng cùng tuyến đường quốc lộ 5A. Hơn nữa Vingroup đã làm xong tuyến đường kết nối trực tiếp từ Dự án lên cao tốc 5B và ngược lại. Khiến cho giao thông từ Vinhomes Ocean Park 3 The Crown vào trung tâm thành phố Hà Nội, rồi từ trung tâm Hà Nội đến dự án vô cùng nhanh chóng, dễ dàng.

Link tham khảo dự án Vinhomes Ocean Park 1 nên đầu tư

  • Phía Bắc: giáp với tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng (quốc lộ 5B).
  • Phía Nam: giáp Vành đai 3,5 kết nối trực tiếp đến phía Tây Hà Nội.
  • Phía Đông: giáp các xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, xã Nghĩa Trụ. huyện Văn Giang. Là dự án gần với các khu công nghiệp hiện có.
  • Phía Tây: giáp Trường đại học Tài chính quản trị kinh doanh.
  • Dự án tiếp giáp khu dân cư ở xã Tân Quang, xã Cửu Cao, huyện Văn Giang.
  • Không gian sống thiên đường

    Vinhomes Ocean Park 3 The Crown – Hưng Yên quy mô hoành tráng. Không khó để hiểu tại sao dự án này được xếp vào danh sách dự án thành phố sinh thái lớn nhất cả nước. Vingroup phát triển siêu dự án này với nhiều sản phẩm như căn hộ cao cấp, biệt thự, trung tâm thương mại và hệ thống tiện ích đa dạng tạo nên một khu phức hợp đẳng cấp.

    Hơn thế nữa, siêu đô thị này còn được chủ đầu tư biến thành một không gian sống xanh, gần gũi thiên nhiên với tiêu chuẩn sống cao cấp và được trang bị nhiều tiện ích hiện đại, sang trọng.

    Tổng kết

    Trên đây là bài viết chia sẻ lý do đầu tư dự án Vinhomes Ocean Park 3. Để cập nhật giá và tiến độ của dự án, mời quý khách hàng tham khảo thông tin chính xác và mới nhất tại khudothivinhomes.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button