Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận Long Biên

Những năm gần đây, ngày càng có nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm đến dịch vụ cho thuê văn phòng ảo. Không chỉ đáp ứng xu thế của thời đại, dịch vụ này còn đem đến vô số tiện ích cho các khách hàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận Long Biên – một trong những địa điểm hot nhất tại Thủ đô hiện nay!

Tìm hiểu thông tin dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Quận Long Biên

Trước khi tìm hiểu chi tiết về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Quận Long Biên, hãy cùng chúng tôi khái quát về định nghĩa của dịch vụ này!

Định nghĩa về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo

Từ những năm đầu thế kỷ 21, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và được biết đến với tên gọi là Virtual Office. Tuy nhiên phải đến năm 2006, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo mới xuất hiện và được công nhận tại Việt Nam. Trong 2 năm diễn ra đại dịch Covid, dịch vụ này phát triển mạnh mẽ và dần khẳng định được vai trò của mình.

Chúng ta có thể hiểu đơn giản dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là một hình thức mà ở đó bạn sẽ thuê một địa chỉ đẹp để làm địa chỉ đăng ký kinh doanh. Địa chỉ này được phép công bố trên website chính thức cũng như các phương tiện truyền thông, báo chí. Bạn cũng có thể in địa chỉ này trên các chứng từ giao dịch hoặc các sản phẩm quảng cáo, nhãn dán sản phẩm.

Bạn có thể hiểu đơn giản rằng: Khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận Long Biên, các doanh nghiệp sẽ dùng chung một địa chỉ. Địa chỉ này được sử dụng làm trụ sở chính thức trên giấy đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp.

Tìm hiểu về dịch vụ : giấy in photo  tốt nhất hiện nay 

Văn phòng ảo khác gì với văn phòng truyền thống

Tại văn phòng này sẽ có đầy đủ trang thiết bị và đội ngũ nhân sự vận hành như một văn phòng truyền thống. Tuy nhiên sự khác biệt lớn nhất là bạn sẽ không phải chi trả một mức chi phí mặt bằng khổng lồ. Thay vào đó khoản chi phí này sẽ được chia nhỏ cho nhiều doanh nghiệp cùng sử dụng chung một địa điểm.

Khi bạn thuê văn phòng truyền thống, dù bạn có sử dụng hay không bạn vẫn phải trả một khoản phí lớn để duy trì mặt bằng. Tuy nhiên với văn phòng ảo, bạn chỉ cần chi trả số tiền tương đương với các dịch vụ mà bạn thực dùng. Nghĩa là bạn sử dụng bao nhiêu thì bạn sẽ phải trả tiền từng ấy.

Thuê văn phòng ảo liệu có vi phạm các điều kiện pháp lý?

Căn cứ theo Điều 42 của Luật Doanh Nghiệp 2020 quy định trụ sở chính của doanh nghiệp đặt trên lãnh thổ Việt Nam, là địa chỉ liên lạc của doanh nghiệp và được xác định theo địa giới đơn vị hành chính; có số điện thoại, số fax và thư điện tử.

Như vậy, chúng ta có thể khẳng định rằng thuê văn phòng ảo hoàn toàn hợp pháp bởi địa chỉ văn phòng ảo mà Sea Office cấp cho bạn hoàn toàn thỏa mãn mọi điều kiện về trụ sở chính được quy định theo Điều 42 Luật Doanh Nghiệp 2020. Bên cạnh đó, hiện nay pháp luật Việt Nam chưa có bất cứ quy định nào không cho phép các doanh nghiệp sử dụng chung địa chỉ đăng ký kinh doanh. Hay nói cách khác một địa chỉ hợp lệ sẽ được phép sử dụng làm trụ sở cho nhiều doanh nghiệp trong cùng một thời điểm.

Tuy nhiên, do chưa có điều luật cụ thể nào quy định về vấn đề này nên các quyền lợi và nghĩa vụ của các bên liên quan chưa được xác định rõ ràng. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận Long Biên, bạn cần lựa chọn một đối tác uy tín với những điều khoản hợp đồng minh bạch và chuyên nghiệp.

Cho thuê văn phòng ảo tại Quận Long Biên –  xu thế mới cho các doanh nghiệp tại Hà Nội

Long Biên sở hữu một vị trí địa lý vô cùng đặc biệt – nơi cửa ngõ phía Đông của Hà Nội.

Hiện nay, Long Biên là một trong những vùng đất “hot” với rất nhiều dự án khủng và các trường học danh giá. Tại đây có những khu đô thị cao cấp như Vinhomes Riverside và những trường quốc tế như Vin University, British University Vietnam,…

Nhiều chuyên gia kinh tế khẳng định rằng khu vực này sẽ còn tiếp tục phát triển và trở thành khu vực trọng điểm của Thủ đô. Với tiềm năng phát triển vượt bậc trong tương lai, Long Biên đã trở thành địa chỉ kinh doanh lý tưởng cho hàng ngàn doanh nghiệp. Đây là thời điểm vàng để dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận Long Biên phát huy những lợi thế của mình.

Giới thiệu về  : Văn Phòng Phẩm Ba Nhất  chuyên nghiệp nhất

Tại sao dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận Long Biên lại HOT như vậy?

Bỏ qua những lợi thế về vị trí địa lý thì dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận Long Biên còn đem đến rất nhiều những lợi ích khác cho doanh nghiệp như:

  • Cắt giảm chi phí đáng kể: Trong 2 năm đại dịch vừa qua, rất nhiều doanh nghiệp đã phá sản vì không thể trả nổi khoản chi phí mặt bằng. Việc sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đã giúp doanh nghiệp cắt giảm ít nhất 80% chi phí này. Do đó sử dụng văn phòng ảo đã nhanh chóng trở thành xu thế của nhiều doanh nghiệp.
  • Tiện ích tương đương văn phòng truyền thống: Khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận Long Biên hay ở nhiều địa chỉ khách, bạn sẽ được cung cấp các tiện ích đầy đủ. Thay vì mất thời gian hay công sức để chuẩn bị như văn phòng truyền thống thì bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí rất nhỏ.
  • Quẳng gánh lo âu, tập trung phát triển: Với các văn phòng truyền thống bạn sẽ phải thường xuyên đau đầu về vấn đề cơ sở vật chất và nhân sự. Tuy nhiên, với văn phòng ảo mọi việc vận hành trụ sở đã có đơn vụ cung cấp dịch vụ xử lý. Bạn chỉ cần tập trung cho việc kinh doanh và phát triển doanh nghiệp lên tầm cao mới.

Tổng kết

Mong rằng bài viết trên đã cung cấp cho quý khách những thông tin hữu ích nhất về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận Long Biên. Nếu quý khách còn bất cứ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay thông qua hotline bên dưới chân website nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và giải đáp tất cả các câu hỏi của quý khách ngay lập tức. Xin chân thành cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button