Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại quận Tây hồ

Quận Tây Hồ tọa lạc ngay trung tâm thủ đô Hà Nội, sở hữu dân cư đông đúc và nhiều tiềm năng phát triển. Do đó, số lượng trụ sở doanh nghiệp đặt tại đây ngày càng tăng. Với dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại quận Tây Hồ, cơ hội sở hữu một văn phòng đại diện giữa trung tâm thủ đô đang ở ngay trước mắt. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ có 1 không 2 này nhé.

Hiểu chính xác về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại quận Tây Hồ 

Cho thuê văn phòng ảo tại quận Tây Hồ là hình thức cho các doanh nghiệp thuê văn phòng đại diện. Theo đó, bạn sẽ sở hữu một địa chỉ để đăng ký kinh doanh, treo bảng hiệu, tiếp khách, hội họp,… Văn phòng này vẫn có đầy đủ các trang thiết bị và chức năng chính như một văn phòng bình thường.

Tuy nhiên, doanh nghiệp của bạn sẽ không phải một mình gồng gánh toàn bộ chi phí. Do nhiều cá nhân, tổ chức khác nhau cùng thuê một địa điểm, bạn chỉ cần trả tiền cho những ngày sử dụng văn phòng.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại quận Tây Hồ và các khu vực khác mới xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2006. Bởi sự mới mẻ của hình thức này, nhiều người đặt ra câu hỏi liệu văn phòng ảo có hợp pháp ở nước ta? Theo pháp luật Việt Nam hiện hành, cho thuê văn phòng ảo hoàn toàn hợp pháp.

Cụ thể, Điều 42 – Luật Doanh nghiệp 2020 quy định trụ sở chính của doanh nghiệp phải đảm bảo thuộc lãnh thổ hành chính của Việt Nam, có số điện thoại, số fax và thư điện tử. Văn phòng ảo, không giống các văn phòng ma, có địa chỉ rõ ràng, nằm trên các tòa nhà được xây dựng hợp pháp, do đó hoàn toàn phù hợp với yêu cầu pháp luật.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo dành cho ai? 

Tính chất của văn phòng ảo nói chung và dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại quận Tây hồ nói riêng là sự linh hoạt và tối ưu hoá chi phí. Do đó, dịch vụ này đặc biệt phù hợp với:

  • Các doanh nghiệp start up có quy mô vừa và nhỏ với nguồn vốn hạn chế. Việc thuê văn phòng sử dụng theo ngày sẽ tiết kiệm lên tới 80% chi phí so với hình thức truyền thống.
  • Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển, du lịch, kinh doanh trực tuyến,… Điểm chung của các doanh nghiệp này là nhân sự linh hoạt, thường xuyên công tác hoặc làm việc trực tuyến.
  • Các doanh nghiệp đi vào hoạt động lại sau tổn thất từ đại dịch COVID 19 và tình hình suy thoái kinh tế.
  • Các đơn vị muốn mở rộng phạm vi hoạt động, đặt chi nhánh mới, văn phòng đại diện tại khu vực.
  • Các cá nhân hoạt động sự nghiệp tư do mong muốn tìm kiếm không gian làm việc và xây dựng thương hiệu bản thân.

Ưu và nhược điểm của dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại quận Tây Hồ 

Nếu quý doanh nghiệp đang băn khoăn về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại quận Tây Hồ thì dưới đây là những ưu và nhược điểm của hình thức này để bạn tham khảo.

Chúng tôi xin giới thiệu về  trang : Văn Phòng Phẩm Ba Nhất  uy tín nhất hiện nay 

3.1. Ưu điểm 

3.1.1. Chi phí thuê văn phòng theo ngày chỉ bằng một bữa sáng 

Chi phí cho thuê văn phòng ảo tại quận Tây Hồ hàng tháng từ 500.000 VNĐ. Như vậy, tính theo ngày, doanh nghiệp chỉ cần trả 16.000 VNĐ. Chi phí này chỉ bằng một chiếc bánh mì cho mỗi bữa sáng tại Hà Nội. So với vị trí đắc địa và những tiện ích đầy đủ, đây là một món hời không tưởng dành cho các doanh nghiệp.

Nhìn tổng quát, bạn sẽ tiết kiệm lên tới 80% chi phí khi thuê văn phòng ảo. Thay vì chi trả để thuê văn phòng truyền thống, doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng số tiền này để tái đầu tư vào các hạng mục sinh lời.

3.1.2. Xây dựng thương hiệu giá rẻ với hiệu quả cao 

Xây dựng hình ảnh thương hiệu trước khách hàng và nhà đầu tư là công việc quan trọng đối với các doanh nghiệp. Thông thường, để làm đẹp hình ảnh, doanh nghiệp cần chi một số tiền lớn để thuê và thiết kế nội thất văn phòng sao cho nổi bật và chuyên nghiệp. Điều này sẽ kéo theo chi phí sửa chữa và bảo trì văn phòng hàng năm.

Mặt khác, các doanh nghiệp mới thành lập thường không đủ chi phí để đầu tư vào văn phòng. Do đó, lựa chọn sử dụng văn phòng ảo là giải pháp kinh tế và hiệu quả nhất. Bạn vẫn sẽ có một nơi để treo bảng hiệu, làm việc, và tiếp khách mà không cần lo lắng tới chi phí bảo trì định kỳ.

3.1.3. Thủ tục giấy tờ, pháp lý không còn là nỗi lo 

Các doanh nghiệp khi thành lập cần hoàn thiện các thủ tục theo quy định của pháp luật. Trong đó, đăng ký địa chỉ kinh doanh và sử dụng hoá đơn là hai thủ tục quan trọng.

Hiện, các dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại quận Tây Hồ đã cho phép chủ doanh nghiệp sử dụng địa chỉ để đăng ký kinh doanh. Việc này, như đã đề cập, hoàn toàn phù hợp với quy định pháp luật hiện hành.

Bên cạnh đó, một số đơn vị cho thuê văn phòng ảo cũng hỗ trợ đăng ký mua và phát hành hoá đơn cho doanh nghiệp. Như vậy, bạn sẽ không cần quá bận tâm đến các thủ giấy tờ và pháp lý.

3.1.4. Cắt giảm chi phí tuyển dụng và đào tạo đội ngũ lễ tân

Thông thường, các đơn vị cho thuê văn phòng ảo sẽ cung cấp cho bạn đội ngũ lễ tân để dùng chung. Tức là, bạn sẽ không cần chi thêm tiền để tuyển dụng và đào tạo đội ngũ lễ tân của riêng doanh nghiệp. Lực lượng nhân viên tiếp khách có sẵn sẽ đảm nhiệm các vị trí đó. Chi phí sử dụng lực lượng này đã bao gồm trong gói dịch vụ mà bạn sử dụng.

Tham khảo về : giấy in văn phòng chất lượng nhất hiện nay

Tổng kết

Hy vọng, những thông tin về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại quận Tây Hồ đã giúp bạn hiểu hơn về hình thức này. Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng ảo tại quận Tây Hồ, xin vui lòng liên hệ số hotline bên dưới website để được tư vấn chi tiết nhé. Chúng tôi chân thành cám ơn sự ủng hộ của bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button