Dịch vụ nhận làm sổ đỏ uy tín tại Hòa Bình thương hiệu uy tín

Bạn đang có nhu cầu làm sổ đỏ tại Hòa Bình và đang tìm kiếm một dịch vụ uy tín để giúp bạn hoàn thành công việc này? Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn một dịch vụ nhận làm sổ đỏ uy tín tại Hòa Bình.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm sổ đỏ, chúng tôi tự tin khẳng định mình là một trong những đơn vị hàng đầu tại Hòa Bình. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và đáng tin cậy.

Tham khảo Dịch vụ làm sổ đỏ uy tín nhất

Lý do nên chọn Dịch vụ nhận làm sổ đỏ uy tín tại Hòa Bình

  • Đội ngũ nhân viên của chúng tôi là những chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về quy trình làm sổ đỏ. Chúng tôi hiểu rõ các quy định và quy trình pháp lý liên quan đến việc làm sổ đỏ tại Hòa Bình và sẽ đảm bảo rằng quy trình này được thực hiện đúng quy định và đúng thời hạn.
  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ làm sổ đỏ cho các loại hình bất động sản như đất nền, nhà ở, căn hộ chung cư, khu đô thị, khu công nghiệp và nhiều loại hình bất động sản khác. Bất kể bạn là cá nhân hay doanh nghiệp, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Quy trình làm sổ đỏ của chúng tôi bao gồm các bước sau:

  1. Tư vấn và thu thập thông tin: Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về quy trình làm sổ đỏ và thu thập thông tin cần thiết về bất động sản của bạn.
  2. Khảo sát và đo đạc: Chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát và đo đạc bất động sản của bạn để có đủ thông tin để làm sổ đỏ.
  3. Xác nhận chủ sở hữu: Chúng tôi sẽ xác nhận chủ sở hữu của bất động sản để đảm bảo rằng sổ đỏ được làm cho người sở hữu đúng.
  4. Lập hồ sơ và thủ tục pháp lý: Chúng tôi sẽ lập hồ sơ và tiến hành các thủ tục pháp lý liên quan để làm sổ đỏ cho bạn.
  5. Hoàn thiện và nộp hồ sơ: Chúng tôi sẽ hoàn thiện hồ sơ và nộp đến cơ quan chức năng để xem xét và cấp sổ đỏ cho bạn.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cam kết mang đến cho bạn dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong việc giải đáp các thắc mắc liên quan đến sổ đỏ và giúp bạn giải quyết các vấn đề phát sinh sau khi đã nhận được sổ đỏ.

Điều kiện để được cấp Sổ đỏ theo luật đất đai 2013

Theo quy định của Luật Đất đai 2013, điều kiện để được cấp Sổ đỏ được chia thành hai trường hợp:

Trường hợp có giấy tờ về quyền sử dụng đất

Người sử dụng đất có đủ điều kiện cấp Sổ đỏ khi có một trong các loại giấy tờ về quyền sử dụng đất sau đây:

  • Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất đã cấp trước ngày 10 tháng 12 năm 2009;
  • Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất tạm thời đã cấp hoặc được cấp đổi, cấp lại;
  • Quyết định giao đất, cho thuê đất của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền;
  • Giấy tờ về quyền sử dụng đất do cơ quan có thẩm quyền thuộc chế độ cũ cấp;
  • Giấy tờ về quyền sử dụng đất do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cấp trong quá trình thực hiện chính sách đất đai của Nhà nước Việt Nam dân chủ cộng hòa, Chính phủ Cách mạng lâm thời Cộng hòa miền Nam Việt Nam và Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam;
  • Giấy tờ về quyền sử dụng đất do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cấp sau ngày 10 tháng 12 năm 2009 nhưng đã được nhà nước cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất.

Trường hợp không có giấy tờ về quyền sử dụng đất

Người sử dụng đất có đủ điều kiện cấp Sổ đỏ khi có đủ các điều kiện sau:

  • Đất đang sử dụng ổn định từ trước ngày 1 tháng 7 năm 2004 và không vi phạm pháp luật về đất đai;
  • Người đang sử dụng đất có một trong các giấy tờ sau:
    • Giấy tờ về quyền sử dụng đất do cơ quan có thẩm quyền cấp qua các thời kỳ;
    • Giấy tờ về quyền sử dụng đất do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cấp cho người đang sử dụng đất nhưng chưa được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất;
    • Giấy tờ về quyền sử dụng đất do người sử dụng đất tự lập nhưng có xác nhận của Ủy ban nhân dân cấp xã hoặc Ủy ban nhân dân cấp huyện nơi có đất về thời điểm sử dụng đất, mục đích sử dụng đất và không vi phạm pháp luật về đất đai;
    • Giấy tờ về quyền sử dụng đất do người sử dụng đất tự lập và được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xác nhận về thời điểm sử dụng đất, mục đích sử dụng đất và không vi phạm pháp luật về đất đai.

Ngoài ra, người sử dụng đất trong trường hợp này còn phải thực hiện nghĩa vụ tài chính theo quy định của pháp luật.

Xem thông tin làm giấy tờ giả đa dạng nên chọn

Tóm tắt nội dung 

Để sử dụng dịch vụ nhận làm sổ đỏ uy tín tại Hòa Bình của chúng tôi, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc email được cung cấp trên trang web của chúng tôi. Chúng tôi sẽ sắp xếp cuộc hẹn để tư vấn và bắt đầu quy trình làm sổ đỏ cho bạn.

Hãy để chúng tôi giúp bạn hoàn thành công việc làm sổ đỏ một cách chuyên nghiệp và thuận tiện. Với dịch vụ nhận làm sổ đỏ uy tín tại Hòa Bình của chúng tôi, bạn có thể yên tâm rằng công việc này sẽ được hoàn thành đúng quy định và đúng thời hạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button