Dự án Vinhomes Dream City Hưng Yên

Chính thức ra hàng từ cuối tháng 4/2022, dự án Vinhomes Ocean Park The Empire Hưng Yên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Cụ thể chỉ sau 2 tuần, số lượng sản phẩm thấp tầng tại dự án tìm được chủ nhân đã lên tới con số 6 nghìn căn (biệt thự, liền kề, shophouse).
Vậy, đâu là lý do khiến khu đô thị có sức hút khác thường đến vậy?
Hãy cùng đọc tiếp bài viết của chúng tôi để có câu trả lời chi tiết nhất.

VỊ TRÍ THUẬN LỢI

Vinhomes The Empire được đầu tư bởi Công ty Vinhomes và toạ lạc tại xã Nghĩa Trụ và xã Long Hưng, Văn Giang, Hưng Yên. Với vị trí này khiến dự án có nhiều thuận lợi về di chuyển. Cụ thể như sau:

Công viên chủ đề.

Hồ tạo sóng.

Bệnh viện quốc tế Vinmec theo phong cách resort 5 sao.

Trường học liên cấp Vinschool.

Khu vui chơi trong nhà và ngoài trời dành cho trẻ em.

Bể bơi 4 mùa trong nhà và bể bơi ngoài trời.

Cảnh quan được thiết kế hoà mình với thiên nhiên, tạo không gian xanh đa tầng.

Tuyến đường nội khu dành cho đi dạo, đi bộ.

Trung tâm thương mại.

Trường học Vinshool dậy học theo tiêu chuẩn quốc tế

Trường học Vinshool chính là một trong những tiện ích nổi bật của dự án Vinhomes Dream City. Bởi vì chủ đầu tư dự kiến sẽ xây dựng một hệ thống trường học mang thương hiệu Vinshool để phục vụ cư dân tương lai khi sinh sống tại đây. Trường học sẽ được xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế giúp mang đến một môi trường học lành mạnh, chuyên nghiệp với các giáo trình giảng dạy, kết hợp của trong nước và ngoài nước.

Chúng tôi xin giới thiệu về trang chủ : Vinhomes Ocean Park 3 chuyên nghiệp nhất hiện nay

Không chủ được đầu tư về chất lượng, trang thiết bị dậy học mà không gian trường cũng được xây dựng trong lành, mát mẻ. Các em học sinh sẽ được giảng dạy từ kiến thức đến kỹ năng sống thực tế một cách bài bản giúp các em có được hành trang vững bước khi vào đời.

Khu công viên nướng ẩm thực BBQ

Với việc xây dựng quy mô lớn, Vinhomes Dream City còn được chủ đầu tư phát triển khu tiện ích giải trí ẩm thực công viên BBQ ấn tượng ngay trong dự án. Đây sẽ chính là nơi để cư dân nội khu có được không gian trải nghiệm, vui chơi lý thú cùng gia đình và người thân.

Khu vườn nướng BBQ sẽ được bao quanh bởi hệ thống thiên nhiên tràn ngập cây xanh, mang không khí trong lành, thoáng mái. Cư dân có thể vừa được vui chơi vừa tổ chức các sự kiện ăn uống với bạn bè, gia đình. Tại đây, cư dân có thể hít thở bầu không khí trong lành, chiêm ngưỡng hệ thống cảnh thiên nhiên xanh đắt giá này.

Công viên cây xanh rộng lớn

Trong quần thể dự án Vinhomes Dream City chỉ chiếm 30% diện tích, phần còn lại được chủ đầu tư xây dựng hạ tầng, tiện ích và cảnh quan cây xanh. Công viên cây xanh của Vinhomes Dream City rộng tới 20ha. Nơi đây sẽ bao gồm hệ thực vậy đa dạng với cảnh quan vô cùng tuyệt sắc. Có thể nói, công viên cây xanh không chỉ là nơi để cư dân được thư gian mà còn để check-in với những bức hình siêu đẹp cùng thiên nhiên nơi đây. Đồng thời cùng là “lá phổi xanh” giúp cư dân tận hưởng không gian trong lành, bổn bền yên tĩnh.

Sân thể thao đa năng

Dự án Vinhomes Dream City không chỉ chú trọng xây dựng dự án để thư giãn cho cư dân mà còn quan tầm đến tiện ích để trải nghiệm. Với sân thể thao ngoài trời với các môn như sân bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, tennis,… Một khi tới nơi đây cư dân không chỉ được giải toả căng thẳng, giảm stress mà còn có thể rèn luyện sức khoẻ. Đặc biệt là có thể tạo được mối quan hệ cộng đồng cư dân được thân thiết, hài hoà hơn.

Khu vui chơi dành cho trẻ em

Một chuỗi hệ thống khu vui chơi cũng được Vinhomes Dream City được biệt quan tâm. Với hệ thống sân chơi ngoài trời sẽ giúp trẻ được trải nghiệm, khám phá những điều mới lạ, rèn luyện sức khoẻ, nâng cao trí tưởng tượng tốt hơn.

Bên cạnh những tiện ích kể trên để xung quanh dự án còn điểm đến hấp dẫn khác đáp ứng nhu cầu chất lượng cuộc sống hoàn thiện của cư dân. Một số tên tiêu biểu được nói đến như: Hồ điều hoà với diện tích rộng 8ha, bể bơi hạng sang, phòng tập thể hình, khu trung tâm thương mại, bệnh viện Vinmec, phố đi bộ,….

Tham khảo về trang chủ :  Vinhomes Ocean Park 1  chất lượng nhất 

Tổng kết 

Dự án Vinhomes Dream City Hưng Yên sở hữu những ưu điểm vượt trội so với nhiều dự án. Cũng bởi vậy, ngay khi mới bắt đầu tiến hành dự án, khu đô thị sinh thái Vinhomes Dream City đã nhận được sự quan tâm của không ít người. Đầy đủ tiện ích với những thiết kế sang trọng và đẳng cấp, Vinhomes Hưng Yên sẽ mang đến không gian sống thư giãn cùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn thêm về dự án, liên hệ với  theo số điện thoại  để được tư vấn chính xác nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button