Hướng dẫn cách lấy voucher 2 triệu trên Shopee tốt nhất

Bạn có rất nhiều mã giảm giá trên Shopee nhưng lại không dùng hết hay sắp hết hạn vì thế bạn muốn pass nó lại cho người khác. Nhưng liệu việc này có thể thực hiện được không? Nếu muốn tìm câu trả lời hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Có thể pass lại mã giảm giá cho người khác trên Shopee không?

Như đã nói ở trên sẽ rất là lãng phí nếu như bạn thu thập được nhiều mã giảm giá trên Shopee nhưng lại chưa có nhu cầu mua hàng và nó sắp hết hạn sử dụng. Chắc hẳn bạn sẽ rất muốn chuyển nó cho bạn bè hoặc người thân cũng sử dụng  Shopee – những người không có mã và có nhu cầu sử dụng. Vậy có thể pass không?

Câu trả lời ở đây là không. Nếu trước đây, Shopee có mở bán voucher giảm giá ai nhanh tay có thể mua được và sử dụng hoặc pass lại cho người khác. Bằng cách copy mã giảm giá và gửi cho người khác. Nhưng hiện nay Shopee đã ngưng thực hiện hình thức này.

Các mã giảm giá bạn đã lưu trên tài khoản đều có hạn sử dụng, có số lượng và ai cũng dùng được. Mã có thể hết hạn trước thời gian nếu người khác đã sử dụng trước. Vì vậy, bạn đã lưu mã thì tài khoản của bạn mới dùng được. Dù có gửi mã cho tài khoản khác họ cũng không dùng được.

Chúng tôi xin giới thiệu về : săn mã giảm giá  chuyên nghiệp nhất hiện nay

Làm cách nào để không lãng phí những voucher đó?

Tuy không thể chuyển mã giảm giá Shopee cho người khác nhưng bạn vẫn còn 1 cách khác đó chính là mua hộ đơn hàng cho người khác bằng mã giảm giá đó. Bạn và người đó hãy thương lượng với nhau và khi mua xong có thể chuyển khoản ngoài Shopee.

Hướng dẫn cách lấy voucher 2 triệu trên Shopee

Điều kiện để nhận voucher 2 triệu Shopee

Trong các sự kiện Sale Shopee mỗi tháng thì thông thường chỉ xuất hiện voucher 1 triệu mà thôi. Còn voucher 2 triệu của Shopee người dùng sẽ được Shopee tặng miễn phí vào ví voucher của mình. Điều kiện để nhận là:

  • Bạn có đăng ký chương trình KoL của Shopee
  • acc/ tài khoản mạng xã hội đăng ký Kol có hơn 5.000 Follow
  • Được nhiều đơn hàng mua qua link KoL của mình

 Cách nhận voucher 2 triệu của Shopee

Vì voucher 2 triệu là Shopee tự tặng cho người dùng nên bạn không thể vào bất kỳ link nào để lấy được. Shopee sẽ tự động rà soát các tài khoản người dùng thỏa mãn điều kiện và tặng mã 2 triệu Shopee vào tài khoản dùng.

Bạn hãy thường xuyên truy cập vào kho voucher Shopee của mình để kiểm tra xem có nhận voucher 2 triệu Shopee không và dùng nhanh tay nhé!

Lưu ý về voucher 2 triệu của Shopee

  • Voucher có hạn sử dụng nên bạn cần chú ý về thời gian để dùng sớm trách mất đi mã lớn đáng tiếc.
  • Thông thường khi lấy voucher 2 triệu trên Shopee thành công thì voucher này chỉ áp dụng cho một số sản phẩm tham gia chương trình. Thường là sản phẩm công nghệ, Mall, Mỹ phẩm…. Bạn cần mua đúng sản phẩm mới có thể áp được mã này.
  • Mã 2 triệu có thể áp dụng chung với mã miễn phí vận chuyển nên hãy an tâm sử dụng.

Chi tiết trên đây về cách để có voucher 2 triệu trên Shopee hy vọng bạn đã nắm rõ và không còn tìm kiếm nữa nhé!

Tham khảo về : ma giam gia tốt nhất hiện nay 

Tổng kết

Trên đây bài viết đã giải đáp thắc mắc cho bạn về việc có thể pass lại mã giảm giá cho người khác trên Shopee không.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button