Kích thước tranh spa là bao nhiêu?

Spa là một nơi không chỉ để làm đẹp cho mọi người mà còn là nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Là nơi làm đẹp thì không thể không đẹp, không sạch sẽ. Nơi chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ không thể không qua loa, đại khái về bài trí không gian. Và là nơi thư giãn nghỉ ngơi không thể thiếu những bức tranh giúp tinh thần con người cảm thấy thanh tịnh, nhẹ nhàng.

Vì thế, không gian spa của bạn nhất định cần phải có những bức tranh treo tường trang trí đẹp. Bởi vậy, rất nhiều người chủ spa đã chọn cho không gian của mình các mẫu tranh đẹp và cảm thấy rất hài lòng. Và nó cũng chính là 1 trong 8 dòng tranh treo tường đẹp được yêu thích và cực kỳ bán chạy hiện nay!!!

Khái niệm và các đặc điểm xoay quanh!

Tranh spa là gì? Là các mẫu tranh treo tường trang trí không gian spa đẹp. Nó thường có màu sắc tươi mát, dịu dàng. Với các hình ảnh, chủ đề nhẹ nhàng lại sống động, đơn giản mà rất tinh tế, sang trọng. Mang đến tinh thần thư thái, cảm giác khoan khoái, dễ chịu cho người ngắm. Đặc biệt, chúng không chỉ đẹp mà còn mang ý nghĩa phong thủy tốt lành. Giúp chủ nhân có nhiều may mắn, tiền tài và lộc lá trong quá trình kinh doanh của mình.

Chúng tôi xin giới về : Tranh treo tường Minh Hưng  uy tín nhất

+/ Không gian treo: Thường dùng trang trí ở sảnh, là không gian chung của cả spa. Có thể là vị trí ghế sofa chờ, vị trí quầy lễ tân hoặc toàn bộ khoảng tường trống không gian tầng 1 – nơi tiếp đón khách hàng. Hoặc treo tường cầu thang, khu vực trực tiếp chăm sóc khách hàng, khu vực trao đổi, tư vấn khách hàng,… Rất nhiều vị trí trong spa của bạn cần sự hiện diện của các bức tranh đẹp.

+/ Chất liệu và kiểu dáng: Tranh spa chủ yếu được làm bằng chất liệu in ép gỗ. Với hình ảnh sắc nét, căng bóng rất đẹp mắt và tạo ấn tượng tốt cho khách hàng. Dòng tranh in ép gỗ được phủ lớp lụa bóng giúp bảo vệ tranh, được cán lên mặt gỗ MDF rất bền chắc với thời gian. Nếu quý vị thích tranh treo tường spa in vải canvas nhẹ nhàng, dễ treo cũng đều được.

Có kiểu dáng thiết kế 1 tấm hoặc ghép bộ 2 tấm, 3 tấm, 4 tấm, 5 tấm vừa đẹp mắt vừa hiện đại và sang trọng. Tùy vào sở thích mỗi chủ spa sẽ có sự lựa chọn riêng cho mình.

Kích thước tranh spa là bao nhiêu? Dòng tranh này có nhiều kích thước để quý vị lựa chọn phù hợp với không gian của mình. Kích thước cụ thể của tranh thường phụ thuộc vào kiểu dáng nêu trên. Ví dụ: Tranh 1 tấm kích thước 60x80cm, 60x90cm,… Tranh ghép bộ 40x60cm x 3 tấm, 40x50cm x 3 tấm, 60x60cm x 2 tấm,… Tranh ghép bộ 5 tấm 90x1m5, 80x1m5,…

+/ Giá bán trang treo tường spa bao nhiêu tiền một bộ? Giá tranh phụ thuộc vào kích thước, kiểu dáng và chất liệu tranh. Cụ thể với tranh in ép gỗ như sau:

  • Bộ tranh 5 tấm kích thước 90x1m5 gồm 1 tấm 30x90cm, 2 tấm 30x80cm, 2 tấm 30x70cm. Giá tham khảo: 1.200.000 đồng. Thêm đồng hồ giá khoảng 1.250.000 đồng
  • Bộ tranh 3 tấm kích thước 40x60cm x 3 tấm giá khoảng 750.000 đồng. Kích thước 40x50cm x 3 tấm giá 700.000 đồng. Kích thước 60x60cm 3 tấm giá 1.200.000 đồng
  • Bộ tranh ghép 2 tấm kích thước 60x60cm x 2 tấm giá 800.000 đồng.
  • Tranh 1 tấm kích thước 60x80cm giá 650.000 đồng

+/ Chủ đề tranh: Có nhiều chủ đề với những hình ảnh tươi mát hoặc ấm áp, đơn giản nhẹ nhàng mà thanh tao, tĩnh tâm. Về cô gái thư giãn, cô gái chăm sóc da, thảo dược, thảo mộc, thiên nhiên, hoa đá, hoa nến,…. Đều là những chủ đề đơn giản, không mang tính chất quá trừu tượng mà lại có giá trị thẩm mỹ cực cao.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về chủ đề cũng như tham khảo các hình ảnh tranh trang trí spa đẹp, xin mời quý vị hãy theo dõi ngay phần II dưới đây. Về địa chỉ mua và dịch vụ đặt làm theo yêu cầu, mời quý khách xem ở phần III phía dưới!!!

Tham khảo về :  ́ ̛̛  tốt nhất hiện nay 

Tổng kết

Rất mong những chia sẻ trên đây hữu ích với quý vị. Mong rằng bạn sẽ chọn được cho mình mẫu tranh ưng ý trang trí phòng khách, phòng làm việc hoặc dùng làm quà tặng tranh treo tường. Mong rằng chính là điểm đến lý tưởng làm hài lòng mọi quý khách hàng!!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button