Lợi ích của việc thuê văn phòng ảo chuyên nghiệp nhất

Mỗi ngày, bạn dành ra 8 tiếng để làm việc tại văn phòng nên sẽ cần một không gian làm việc với phong cách setup đẹp, tiện ích để nâng cao hiệu suất công việc. Thiết kế văn phòng vừa tiết kiệm thời gian và chi phí, vừa tạo ra hiệu quả công việc chính là thứ mà chúng ta đang tìm kiếm.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là gì?

Cho thuê văn phòng ảo còn được gọi là dịch vụ cho thuê văn phòng “0m2”. Sử dụng dịch vụ này bạn hay khách hàng vẫn có thể đến giao dịch, làm việc và hội họp tại địa điểm thuê nhưng với lượng thời gian cố định. Ngoài ra, địa chỉ văn phòng ảo cũng có đủ tư cách pháp lý để đăng ký kinh doanh. Hơn nữa, tại đây bạn còn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ đón tiếp khách hàng đến giao dịch công ty của mình.

Văn phòng ảo là dịch vụ phổ biến được nhiều doanh nghiệp sử dụng

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đang được nhiều đối tượng tìm đến và sử dụng, cụ thể  là các công ty vừa và nhỏ, những startup, những chuyên viên tư vấn, các nhóm dự án, hay là các công ty lớn, công ty nước ngoài muốn thuê để mở văn phòng đại diện hoặc mở thêm chi nhánh.

Chúng tôi xin giới thiệu về  trang : Văn Phòng Phẩm Ba Nhất  uy tín nhất hiện nay 

Lợi ích của việc thuê văn phòng ảo

Tiết kiệm chi phí kinh doanh

Với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường hiện nay, lẫn tác động của dịch bệnh kéo dài, nên nhiều công ty dù lớn hay nhỏ đều phải cân nhắc kỹ về mọi chi phí vận hành công ty. Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo chính là giải pháp để tối ưu những chi phí về nhân viên, phí thuê văn phòng dạng truyền thống mà vẫn có được đầy đủ những dịch vụ cơ bản nhất của một văn phòng công ty.

Văn phòng ảo đáp ứng đầy đủ những cơ sở vật chất và dịch vụ

Dịch vụ này cũng giúp những người muốn khởi nghiệp giảm nhẹ đi mối lo về tài chính, mà tập trung nguồn vốn vào khía cạnh khác nhau để phát triển công ty.

Tiện lợi để đăng ký kinh doanh

Đối với văn phòng truyền thống thì khi muốn đăng ký kinh doanh thì phải tốn nhiều khoản chi phí, thậm chí chi phí liên quan đến pháp lý còn phát sinh thêm trong thời gian hoạt động. Nhưng khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo thì mọi thứ lại đơn giản hóa, chẳng hạn:

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo giúp bạn tiện lợi trong việc đăng lý giấy phép kinh doanh
  • Rút ngắn thời gian xin giấy phép kinh doanh.
  • Có địa chỉ đăng ký kinh doanh đẹp, tạo được sự thu hút cho các đối tác và khách hàng.
  • Tối ưu hơn về các hạng mục thuế hay những dịch vụ đi kèm.

Văn phòng ảo có hợp pháp không?

Theo Điều 43, Luật Doanh nghiệp 2014 quy định:”Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có)”.

Hiện nay, trong bộ luật chưa có quy định nào cấm doanh nghiệp thuê văn phòng ảo để làm trụ sở kinh doanh và đăng ký giấy phép. Cho nên, mô hình “văn phòng ảo” vẫn đang phát triển mạnh mẽ ở những thành phố lớn trên cả nước.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí

Với sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế nước ta hiện nay có rất nhiều công ty, doanh nghiệp được thành lập. Để đi vào hoạt động, các đơn vị cần phải xây dựng xưởng sản xuất, nhà máy cũng như văn phòng để đội ngũ nhân viên làm việc. Đối với môi trường văn phòng, việc setup không gian đóng vai trò rất quan trọng. Cũng vì thế dịch vụ setup văn phòng đã ra đời và được nhiều đơn vị triển khai cung cấp.

Vượt qua những đối thủ mạnh mẽ trên thị trường nội thất, chúng tôi là sự lựa chọn tin cậy hàng đầu cho các công ty, doanh nghiệp, tập đoàn khi tìm kiếm địa chỉ lắp đặt nội thất văn phòng cao cấp. Các sản phẩm sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tân tiến, hiện đại bậc nhất đã được Govi tư vấn cho khách hàng nhằm mang đến nội thất văn phòng khoa học, chuyên nghiệp và bền vững cùng thời gian.

Sau khi trao đổi với khách hàng, bàn bạc và thống nhất về mẫu thiết kế chung, chúng tôi nhanh chóng thi công lắp đặt và bàn giao công trình theo đúng tiến độ. Tất cả các dự án văn phòng của Govi đều được khách hàng đánh giá rất cao khi thể hiện được đầy đủ các yếu tố về một văn phòng chuyên nghiệp lại tiết kiệm chi phí.

Các sản phẩm nội thất được lựa chọn setup cho một dự án cần đảm bảo đồng bộ với nhau về chất liệu, màu sắc và kích thước, đồng thời hài hòa với không gian chung, tối ưu diện tích nhằm tạo cho mọi người môi trường làm việc chuyên nghiệp, di chuyển thoải mái và có thể sáng tạo trong công việc tốt hơn.

Đặc biệt, các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất hiện nay, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của thị trường. Quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 giúp tối đa hóa chất lượng, kiểm soát rủi ro, nâng cao hiệu suất công việc nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất cho khách hàng.

Tham khảo về : giấy in văn phòng chất lượng nhất hiện nay

Tổng kết

Các thông tin về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo chắc hẳn đã giúp bạn hiểu rõ về loại hình dịch vụ mới và siêu tiết kiệm này. Nếu bạn đang tìm đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng ảo giá rẻ và uy tín, hãy liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button