Những điều đặc biệt chỉ có tại tòa T2 Times City

Tòa nhà T1 Times city tọa lạc tại khu đô thị Times city 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng Hà Nội. Tòa T1 nằm ngay tòa đầu tiên đi từ cổng chính đường Minh Khai đi vào. Hoặc bạn có thể đi từ ngõ 622 Minh Khai và tòa T1 là tòa đầu tiên. Tòa T1 Times city là một trong những tòa có view đẹp nhất tại khu đô thị Times City. Phía bắc tòa nhà là view thành phố, Phí Đông tòa nhà là view sông Hồng và cầu Vĩnh Tuy. Đây được xem là một trong những tiêu chí rất quan trọng được cư dân tòa T1 đánh giá cao và đắt giá.

Mặt bằng căn hộ chung cư times city T1 và T4

Tòa T1 và T4 thuộc quần thể khu đô thị chung cư cao cấp Times City là những tòa được xây dựng, hoàn thiện đầu tiên của khu đô thị được thiết kế giống nhau.

  • Tòa Times City T1 có tầm nhìn rất đẹp với mặt phía bắc nhìn trọn ra cầu Vĩnh Tuy, ngay phía dưới là đường vào gửi xe đầu dự án, rất thuận tiện đi lại
  • Tòa Times city T4 nằm trung tâm dự án, có khoảng không rất thoáng giữa giữa tòa T4 và T8, ngoài ra tòa T4 có tầm nhìn rất đẹp thẳng ra giữa quảng trường dự án ( quả trứng, và nhạc nước ).

Mặt bằng tổng quan khu đô thị times city ( click vào hình để phóng to ):

Chung cư Times City T1 T4
Chiều cao 27 tầng.
Tổng số: 16 căn hộ / 1 tầng
8 thang máy mỗi tòa
Các loại diện tích:

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 75.2m2, 90.1m2, 94.4m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 110.3m2 ( Căn góc )

Mặt bằng tòa T1, T4 chung cư times city ( Click vào ảnh để xem ảnh kích cỡ lớn )

Thiết kế mặt bằng chung cư times city tòa T2

Với tổng diện tích đất dự án lên tới 360.500m2, chung cư Times City được thiết kế thành nhiều tòa nhà với các diện tích mặt bằng đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu về nhà ở của cư dân.

Các tòa nhà tại chung cư Times City được thiết kế độc đáo, ấn tượng theo phong cách kiến trúc hiện đại của phương Tây kết hợp với cách bài trí hài hòa, tinh tế, cách sắp đặt tỉ mỉ của hệ thống trang thiết bị, nội thất, tiện nghi theo quan niệm phong thủy Á Đông, tạo nên những không gian sống hoàn hảo, lý tưởng.

1. Thông tin tòa T2 Times City

  • Tổng quan tòa căn hộ

    • Chiều cao: 31 tầng
    • Tổng số căn hộ: 522 căn
    • Mật độ căn hộ: 18 căn hộ/mặt sàn
    • Thang máy: 6 thang thường + 2 thang hàng
    • Diện tích căn hộ: 94.3 – 116.7 m2
  • Vị trí

Tòa T2 nằm gần cổng chào khu đô thị Vinhomes Times City, giữa 2 tòa T1 và T3. Đây là vị trí chiến lược tại giai đoạn 1 Times City, vừa thuận tiện để kết nối giao thông ngoại khu, vừa tiện lợi khi di chuyển vào các vùng lõi trong khu đô thị. Đồng thời, với việc được bao bọc bởi cả các tòa T1, T3, T5, T6, T7 & khu shophouse Boutique sầm uất, tòa T2 là địa điểm lý tưởng với những ai yêu thích cuộc sống xanh năng động.

Mặt bằng tòa T2 ở Times City

Tòa T2 Times City có tổng cộng 18 căn hộ trên một mặt sàn. Tòa tháp chỉ sở hữu 2 loại hình căn hộ bao gồm: 2PN, 3PN được thiết kế với diện tích khá rộng rãi.

Các tiện ích khi mua nhà ở T2 Times City

  • Nội khu

Tòa T2 Times City sở hàng loạt các tiện ích nội khu như: sân tennis, sân bóng rổ và sân chơi cho trẻ nhỏ,… Cùng với đó, cư dân có thể dễ dàng mua bán với hệ thống shophouse dưới chân đế rất tiện lợi.

  • Ngoại khu

Trường mầm non và PTLC Vinschool: Hệ thống giáo dục liên cấp quốc tế đầu tiên tại Hà Nội, đào tạo các cấp từ mầm non đến trung học phổ thông.

Chúng tôi xin giới thiệu về trang chủ : Vinhomes Ocean Park 3 chuyên nghiệp nhất hiện nay

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec: Với diện tích khoảng 24.670 m2, bệnh viện được xây dựng với thiết kế hiện đại, đầu tư thiết bị cao cấp, đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm.

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall: Nơi quy tụ hàng trăm thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước, Vincom Mega Mall Times City là địa chỉ lý tưởng phục vụ nhu cầu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí của cộng đồng cư dân.

Những điều đặc biệt chỉ có tại tòa T2 Times City

  • Thiết kế hợp lý

Các căn hộ tại T2 có diện tích từ 94.3 – 116.7 m2, chia thành các loại: 2PN, 3PN. Thiết kế căn hộ 2PN tại tòa T2 được đánh giá khá cao bởi diện tích lớn (căn hộ nhỏ nhất T2 là 94.3 m2 trong khi các tòa tháp khác là 75 m2). Ngoài ra, căn hộ cũng được bố trí công năng hợp lý. Đặc biệt các căn hộ số 02, 03, 16, 17: phòng khách và các phòng ngủ đều có ban công/cửa sổ lớn hướng tới không gian xanh nội khu, vô cùng thoáng đãng.

  • Tầm nhìn độc đáo

Tầm nhìn căn hộ T2 lại không được đánh quá cao, bởi chỉ duy nhất mặt hướng Đông thoáng đãng, có thể view được sông Hồng; còn lại cả 3 mặt hướng Bắc, Tây, Nam đều bị chắn bởi các tòa tháp khác. Mặc dù vậy, khoảng cách giữa T2 và các tòa tháp này khá xa, lên tới 30 – 40 m, nên các căn hộ tại cả 3 hướng này vẫn sở hữu được những góc view rộng mở về cảnh quan nội khu rộng lớn.

Có thể nói, mặt bằng T2 Times City được đánh giá cao nhờ thiết kế và diện tích của các căn hộ. Với môi trường sống trong lành, bình yên cùng chuỗi tiện ích hoàn hảo cho những cư dân hiện đại. Nơi đây chính là chốn an cư lý tưởng để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc và an nhiên giữa thủ đô ồn ào, náo nhiệt.

Tham khảo về trang chủ :  Vinhomes Ocean Park 1  chất lượng nhất 

Tổng kết

Nếu cần tư vấn chi tiết hơn, đừng ngại liên hệ với chuyên viên OneHousing Pro Agent theo các hình thức dưới đây:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button