Sàn nhựa dán keo hiện đại hiệu quả cho bạn

Sàn nhựa dán keo là một loại vật liệu lát sàn được làm từ nhựa tổng hợp, có cấu tạo gồm lớp đế, lớp vân và lớp phủ bề mặt. Lớp đế có tác dụng chịu lực và giúp sàn nhựa bám dính vào mặt sàn. Lớp vân được thiết kế mô phỏng các loại vật liệu tự nhiên như gỗ, đá, gạch,… Lớp phủ bề mặt có tác dụng bảo vệ vân sàn và chống bám bẩn, trầy xước.

Đặc điểm của Sàn nhựa dán keo hiện đại

Sàn nhựa dán keo hiện đại là một loại vật liệu lát sàn được ưa chuộng hiện nay nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

Xem thông tin sàn nhựa hèm khóa giá tốt

  • Thiết kế đa dạng, bắt mắt: Sàn nhựa dán keo có nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu sàn phù hợp với sở thích và phong cách nội thất của mình.
  • Chất lượng cao: Sàn nhựa dán keo được làm từ nhựa tổng hợp cao cấp, có độ bền cao, chống chịu được lực tác động lớn, chống ẩm, chống thấm, chống cháy,…
  • Dễ dàng thi công, bảo dưỡng: Sàn nhựa dán keo có thể tự thi công tại nhà, không cần phải thuê thợ chuyên nghiệp. Ngoài ra, sàn nhựa dán keo cũng rất dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng.

Sàn nhựa dán keo hiện đại có thể được sử dụng cho nhiều không gian khác nhau, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đến phòng tắm,… Với những ưu điểm nổi bật của mình, sàn nhựa dán keo là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một loại vật liệu lát sàn đẹp, chất lượng, dễ dàng thi công và bảo dưỡng.

Ưu điểm của sàn nhựa dán keo hiện đại

Như đã đề cập ở trên, sàn nhựa dán keo hiện đại có nhiều ưu điểm nổi bật, bao gồm:

  • Thiết kế đa dạng, bắt mắt: Sàn nhựa dán keo có nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng khác nhau, từ vân gỗ tự nhiên, vân đá cẩm thạch, vân gạch,… cho đến những mẫu sàn vân độc đáo, lạ mắt, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu sàn phù hợp với sở thích và phong cách nội thất của mình.
  • Chất lượng cao: Sàn nhựa dán keo được làm từ nhựa tổng hợp cao cấp, có độ bền cao, chống chịu được lực tác động lớn, chống ẩm, chống thấm, chống cháy,… Sàn nhựa dán keo có thể sử dụng trong nhiều năm mà không lo bị hư hỏng, phai màu.
  • Dễ dàng thi công, bảo dưỡng: Sàn nhựa dán keo có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển và thi công. Bạn có thể tự thi công sàn nhựa dán keo tại nhà mà không cần phải thuê thợ chuyên nghiệp. Ngoài ra, sàn nhựa dán keo cũng rất dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng. Bạn chỉ cần sử dụng nước lau sàn thông thường và một chiếc khăn mềm để lau chùi sàn nhựa dán keo là sàn sẽ luôn sạch sẽ, sáng bóng.

Ứng dụng của sàn nhựa dán keo hiện đại

  • Sàn nhựa dán keo hiện đại có thể được sử dụng cho nhiều không gian khác nhau, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đến phòng tắm,…
  • Sàn nhựa dán keo có khả năng chống ẩm, chống thấm tốt, do đó, nó rất phù hợp để sử dụng trong phòng tắm.
  • Ngoài ra, sàn nhựa dán keo cũng có khả năng cách điện, cách nhiệt tốt, do đó, nó rất phù hợp để sử dụng trong phòng bếp.

Tham khảo sản phẩm sàn nhựa dán keo tốt nhất

Lưu ý khi sử dụng sàn nhựa dán keo hiện đại

Khi sử dụng sàn nhựa dán keo hiện đại, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Không sử dụng các vật dụng sắc nhọn để làm xước sàn nhựa dán keo.
  • Không sử dụng các chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh sàn nhựa dán keo.
  • Không để sàn nhựa dán keo tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.

Thị trường sàn nhựa dán keo hiện đại

Thị trường sàn nhựa dán keo hiện đại đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Điều này là do nhu cầu sử dụng sàn nhựa dán keo của người tiêu dùng ngày càng tăng cao.

Theo thống kê, thị trường sàn nhựa dán keo Việt Nam hiện nay có quy mô khoảng 10.000 tỷ đồng và dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ 15% – 20% mỗi năm trong những năm tới.

Sự phát triển của thị trường sàn nhựa dán keo hiện đại là do một số yếu tố sau:

  • Nhu cầu sử dụng sàn nhựa dán keo của người tiêu dùng ngày càng tăng cao. Sàn nhựa dán keo có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại sàn vật liệu truyền thống như gỗ, đá, gạch,… như: thiết kế đa dạng, bắt mắt, giá thành hợp lý, dễ dàng thi công, bảo dưỡng,…
  • Sự phát triển của công nghệ sản xuất sàn nhựa dán keo. Công nghệ sản xuất sàn nhựa dán keo hiện nay đã được cải tiến đáng kể, giúp sản xuất ra những tấm sàn nhựa có chất lượng cao, độ bền cao, màu sắc, vân gỗ tự nhiên,…
  • Sự cạnh tranh của các doanh nghiệp sản xuất, phân phối sàn nhựa dán keo. Sự cạnh tranh của các doanh nghiệp đã giúp giảm giá thành sàn nhựa dán keo, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn.

Tiêu chí lựa chọn sàn nhựa dán keo hiện đại

Khi lựa chọn sàn nhựa dán keo hiện đại, bạn cần lưu ý một số tiêu chí sau:

  • Mẫu mã, màu sắc: Sàn nhựa dán keo có nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng khác nhau, do đó, bạn cần lựa chọn mẫu sàn phù hợp với sở thích và phong cách nội thất của mình.
  • Chất lượng: Sàn nhựa dán keo được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, do đó, bạn cần lựa chọn loại sàn có chất lượng cao, độ bền cao, chống chịu được lực tác động lớn, chống ẩm, chống thấm,…
  • Giá thành: Giá thành sàn nhựa dán keo có sự chênh lệch giữa các thương hiệu, do đó, bạn cần lựa chọn loại sàn có giá thành phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Lưu ý khi thi công sàn nhựa dán keo hiện đại

Khi thi công sàn nhựa dán keo hiện đại, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Chuẩn bị bề mặt sàn: Bề mặt sàn cần được làm sạch, khô ráo, nhẵn mịn trước khi thi công sàn nhựa dán keo.
  • Chọn keo dán sàn nhựa phù hợp: Keo dán sàn nhựa có nhiều loại khác nhau, do đó, bạn cần lựa chọn loại keo phù hợp với loại sàn nhựa dán keo mà bạn sử dụng.
  • Thi công sàn nhựa dán keo: Thi công sàn nhựa dán keo cần được thực hiện theo đúng quy trình để đảm bảo chất lượng của sàn.

Bảo dưỡng sàn nhựa dán keo hiện đại

Sàn nhựa dán keo hiện đại rất dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng. Bạn chỉ cần sử dụng nước lau sàn thông thường và một chiếc khăn mềm để lau chùi sàn nhựa dán keo là sàn sẽ luôn sạch sẽ, sáng bóng.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý một số điều sau để bảo quản sàn nhựa dán keo tốt hơn:

  • Không sử dụng các vật dụng sắc nhọn để làm xước sàn nhựa dán keo.
  • Không sử dụng các chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh sàn nhựa dán keo.
  • Không để sàn nhựa dán keo tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.

Kết luận nội dung Sàn nhựa dán keo hiện đại

Sàn nhựa dán keo hiện đại là một loại vật liệu lát sàn được ưa chuộng hiện nay nhờ những ưu điểm nổi bật về thiết kế, chất lượng, thi công và bảo dưỡng. Sàn nhựa dán keo là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một loại vật liệu lát sàn đẹp, chất lượng, dễ dàng thi công và bảo dưỡng.

BẢO CHÂU là một công ty chuyên nhập khẩu trực tiếp Sàn nhựa mang thương hiệu SUNFLOOR, Sàn gỗ công nghiệp mang thương hiệu SUNFLOOR. Dựa trên ý tưởng cốt lõi: “giá trị người mua được nhận là tốt nhất”, Bảo Châu cam kết với khách hàng chọn lựa được những sản phẩm sàn nhựa có chất lượng vượt bậc với giá thành rẻ nhất. Hãy trải nghiệm cảm giác “khách hàng là số 1” khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ chính hãng của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button