Tấm ốp trần nhựa chất lượng nên chọn

Tấm ốp trần nhựa ngày càng phổ biến trong thiết kế nội thất hiện đại ngày nay. Với ưu điểm nhẹ, dễ lắp đặt, đa dạng màu sắc và hoa văn, tấm ốp trần nhựa đang dần thay thế các loại vật liệu truyền thống như gỗ, thạch cao, sơn nước… để tạo nên một không gian sống đẹp và hiện đại.

Liên hệ mua Sàn gỗ nhựa ngoài trời chất lượng

Cấu tạo của tấm ốp trần nhựa:

  • Lớp vật liệu bề mặt: Thường là mica, nhôm, giấy các loại. Lớp này tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm.
  • Lớp nhựa trung gian: Đây là lớp nhựa dẻo PVC hay PU dạng tấm, có độ dày khoảng 3-5mm. Lớp này tạo độ đàn hồi và độ dày cho tấm ốp trần.
  • Lớp vật liệu lõi: Thường là nhựa cứng hoặc nhôm tấm mỏng, giúp tấm ốp có độ cứng và định hình. Độ dày 2-3mm.
  • Lớp keo dán: Là keo dán 2 mặt, giúp bám dính tấm ốp vào trần nhà.

Ứng dụng của tấm ốp trần nhựa:

  • Trang trí nội thất: Tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho trần nhà, vách tường. Có thể in các họa tiết trang trí lên bề mặt.
  • Cách âm, cách nhiệt: Giúp giảm tiếng ồn, cách nhiệt nhờ độ dày và đàn hồi của lớp nhựa.
  • Chống thấm nước: Bề mặt nhẵn, dễ vệ sinh, tránh thấm nước, mốc.
  • Che đi khuyết điểm: Che phủ các vết nứt, lỗi trên trần nhà hiện hữu.
  • Tiết kiệm chi phí: Giá thành rẻ, dễ lắp đặt, tiết kiệm chi phí so với thạch cao, gỗ tự nhiên.
  • Đa dạng thiết kế: Có thể cắt uốn linh hoạt, tạo họa tiết 3D, uốn cong góc.

Như vậy, tấm ốp trần nhựa là sản phẩm rất đa dạng, phù hợp cho nhiều không gian và mục đích sử dụng khác nhau. Với cấu tạo và ưu điểm trên, tấm ốp trần nhựa chắc chắn sẽ ngày càng được ứng dụng rộng rãi.

Liên hệ thuê đơn vị ferino uy tín

Ưu điểm vượt trội của Tấm ốp trần nhựa

  1. Tấm ốp trần nhựa có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Thứ nhất, nhờ chất liệu nhựa nên trọng lượng của tấm ốp chỉ bằng 1/3 so với gỗ hoặc 1/5 so với thạch cao. Điều này rất thuận lợi cho việc vận chuyển, bốc dỡ và lắp đặt. Công nhân chỉ cần một người là có thể dễ dàng mang vác và căn chỉnh tấm ốp lên trần.
  2. Thứ hai, tấm ốp trần nhựa rất dễ cắt và uốn cong theo hình dáng mong muốn nên có thể tạo ra nhiều kiểu dáng khác nhau, thích hợp với mọi không gian.
  3. Thứ ba, bề mặt của tấm ốp trần nhựa nhẵn bóng, không thấm nước nên rất dễ lau chùi vệ sinh, chống bám bụi bẩn cũng như ẩm mốc, mối mọt. Tấm ốp có tuổi thọ cao, màu sắc bền đẹp qua nhiều năm sử dụng. Thứ tư, do được sản xuất công nghiệp nên tấm ốp trần nhựa vừa đẹp lại rất rẻ tiền, phù hợp với nhiều phân khúc nhà ở khác nhau.

Một số mẫu Tấm ốp trần nhựa

  • Có rất nhiều loại tấm ốp trần nhựa trên thị trường hiện nay từ các thương hiệu uy tín như Wallmate, Dxley, Hyper… với nhiều kích thước (60x60cm, 30x120cm…), kiểu dáng (vuông, chữ nhật, hình thang), màu sắc và hoa văn khác nhau. Khách hàng có thể tùy chọn loại phù hợp với thiết kế và phong cách nội thất chung của ngôi nhà.
  • Một số mẫu tấm ốp trần nhựa ấn tượng gồm có: tấm gỗ công nghiệp nhám mờ vintage, tấm chìm nổi hiệu ứng 3D, tấm mica ánh kim loang lổ điểm nhũ, tấm sơn màu trang trí các họa tiết hoa văn… Khi lắp ráp, có thể kết hợp nhiều loại tấm khác nhau để tạo điểm nhấn cho từng vùng trần. Các góc cạnh cũng có thể được làm uốn cong tinh tế bằng máy uốn nhiệt.

Cách lắp đặt Tấm ốp trần nhựa

  • Để lắp đặt tấm ốp trần nhựa đúng cách, bước đầu công nhân sẽ dùng búa cao su gõ nhẹ lên bề mặt tấm để tìm những chỗ lồi lõm, vênh váo. Sau đó, dùng một tấm khuôn bằng gỗ làm mẫu để cắt ghép các tấm thành hình dáng mong muốn. Hai mặt dán của tấm sẽ được làm sạch bằng cồn trước khi dán lên trần nhà bằng keo chuyên dụng. Cuối cùng là đi dây silicone ở các rãnh khía để hoàn thiện.

Kết luận nội dung Tấm ốp trần nhựa

Tóm lại, tấm ốp trần nhựa thực sự là giải pháp hoàn hảo cho mọi ngôi nhà hiện đại. Với ưu điểm nhẹ, dễ lắp, ít tốn kém và đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, tấm ốp trần nhựa sẽ tiếp tục phổ biến rộng rãi trong tương lai. Hi vọng với bài viết này, bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm nội thất tiện dụng này.

Các sản phẩm Ferino cung cấp bao gồm sàn gỗ nhựa WPC, hàng rào gỗ nhựa composite, gỗ nhựa ốp tường nội thất và ngoại thất, hệ lam trang trí, v.v. Trong thiết kế hiện nay các biệt thự, chung cư, khách sạn điều quan trọng nhất phải sang trọng, đẹp mắt và tinh tế trong mắt người sử dụng. Và sàn gỗ nhựa đáp ứng các yếu tố về độ bền, an toàn bảo vệ môi trường… là lựa chọn tối ưu đáp ứng được hầu hết những yêu cầu đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button