Tổng quan về dự án khu phức hợp Vinhomes Hưng Yên 

Được đánh giá là một dự án “bom tấn” trong lĩnh vực bất động sản ở thành phố hưng yên nói riêng và ở Việt Nam nói chung với số vốn đầu tư lớn nhất từ trước đến nay, Vinhomes  đang ngày càng nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiều hơn đến từ các khách hàng trên khắp cả nước. Xét trên mọi yếu tố, mọi phương diện thì đây quả đúng là dự án siêu cấp mang tới một diện mạo hoàn toàn mới cho bất động sản cũng như đem tới cho khách hàng một cuộc sống hiện đại, cao cấp hơn. Dưới đây là những thông tin có liên quan đến dự án tuyệt vời này để bạn thêm hiểu về nó.

Tổng quan về dự án khu phức hợp Vinhomes Hưng Yên 

Tên dự án: Vinhomes Hưng Yên 
Vị trí:  Tỉnh Hưng Yên
Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
Tổng mức đầu tư: 232.369 tỷ đồng.
Loại hình phát triển: Khu phức hợp đa năng, đô thị ven biển gắn với khu nghỉ dưỡng sinh thái, sân golf và dịch vụ
Quy mô sử dụng đất: 4.109,64 ha, trong đó: diện tích tại Hưng Yên: 3.186 ha và diện tích tại Tp hưng Yên 923,64 ha
Số lượng: 55.300 căn
Pháp lý: Sổ hồng
Thời gian khởi công: Năm 2021
Hoàn thành bàn giao: Dự kiến năm 2036

Chúng tôi xin giới thiệu về trang chủ : Vinhomes Ocean Park 3 chuyên nghiệp nhất hiện nay

Những ưu điểm của dự án khu phức hợp Vinhomes 

Là một trong những dự án được đầu tư lớn nhất của Tập đoàn Vingroup nên chắc chắn Vinhomes  sẽ có cho mình những ưu điểm nhất định. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong phần dưới đây:

Chủ đầu tư là đơn vị uy tín trong ngành

Đây có lẽ là ưu điểm mà chúng ta dễ dàng nhận thấy từ dự án khu phức hợp Vinhomes  Với việc là một trong những dự án được đầu tư với nguồn vốn lớn nhất của Tập đoàn Vingroup, bất kể ai đang có nhu cầu tìm nơi ở hay để đầu tư kinh doanh cũng đều sẽ bị thu hút bởi dự án này.

Vị trí độc tôn tại

Vị trí của Vinhomes  cực kỳ đắc địa khi tọa lạc ngay trung tâm “Đất rồng”, địa thế “tựa lưng núi – mặt hướng thẳng ra ”, nơi đây hội tụ trọn vẹn những tinh hoa nổi bật và chắc chắn sẽ trở thành biểu tượng của thành phố Hạ Long trong tương lai.

Bên cạnh đó với việc TP.  được định hướng trở thành đô thị loại 3 trong tương lai gần và dự án Vinhomes Hạ Long Xanh được đầu tư xây dựng thì tương lai đây sẽ là một trong những nơi thu hút nhiều khách du lịch nhất tại Việt Nam.

Cơ sở hạ tầng chất lượng, đồng bộ

Khu phức hợp Vinhomes  sẽ trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch mới của tỉnh Hưng yên trong tương lai gần với các dự án quy mô lớn như:

  • Trung tâm Hành chính đô thị.
  • Trung tâm Hội nghị, Hội thảo quốc tế.
  • Khách sạn, du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi cao cấp kết hợp với resort.
  • Công viên thể thao
  • Công viên vui chơi giải trí VinWonders Vũ Yên
Cơ sở hạ tầng TP  được đầu tư đồng bộ

Lối thiết kế hiện đại, đẳng cấp

Dự án Vinhomes được thiết kế bởi các kiến ​​trúc sư hàng đầu thế giới hiện nay, các khu vui chơi kết hợp nghỉ dưỡng được bố trí hài hòa nhất với thiên nhiên tươi đẹp. Tận dụng tối đa cả hai đảo , khi đã trở thành cư dân của Vinhomes, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng ven biển hoàn hảo nhất và ngắm nhìn cảnh sắc đỉnh cao.
Ở Vinhomes , bạn có thể tản bộ dọc theo những bãi cát vàng mịn bên hàng dừa xanh rợp bóng và làn nước trong xanh vô cùng thơ mộng. Nơi đây không chỉ có không gian thiên nhiên trong lành mà còn được biết đến là nơi có tầm nhìn r vô cùng đẹp. Khu nghỉ dưỡng tại đây có không gian thoáng mát hài hòa với thiên nhiên, bao gồm các phòng thiết kế bungalow, biệt thự hướng vườn và hướng biển, nơi bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ thú vị như ở thiên đường nhiệt đới Hawaii.

Tổng kết

Tham khảo về trang chủ :  Vinhomes Ocean Park 1  chất lượng nhất

Khu phức hợp Vinhomes sở hữu đa dạng các loại hình sản phẩm bất động sản từ phân khúc trung cấp như căn hộ chung cư, Shophouse thương mại dịch vụ đến những sản phẩm phân khúc cao cấp như biệt thự, nhà phố liền kề. Với mỗi phân khúc, chủ đầu tư Vingroup luôn có những lối thiết kế riêng biệt nhằm tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, phong phú phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button