Tranh Canvas Theo Chủ Đề 

Bạn yêu thích tranh canvas và đang có nhu cầu in Tranh Canvas Theo Chủ Đề theo yêu cầu của mình. Bạn boăn khoăn rất nhiều câu hỏi như: in ở đâu? Chất lượng như thế nào? Có bền không?? Hãy để Art Vân Quyên giúp bạn tìm những bức tranh phù hợp nhất, độc đáo nhất, nghệ thuật nhất bằng tất cả tâm huyết mong mỏi mang đến sự mới mẻ, hiện đại và thật “cảm xúc” cho không gian của bạn nhé.

Tranh phong cảnh

Chủ đề tranh được lựa chọn nhiều nhất chính là những mẫu tranh phong cảnh. Mẫu tranh này thường được sử dụng cho  không gian phòng khách giúp mang đến những ý nghĩa tốt lành.

Tranh phong cảnh là những bức tranh phác họa lại cảnh đẹp của thiên nhiên, núi rừng, non nước, đất trời… Nội dung của chúng chủ yếu tập trung vào các yếu tố tự nhiên, ít có sự xuất hiện của hình ảnh con người. Thậm chí dù có hình ảnh con nguời thì cũng chỉ là những nét chấm phá mờ nhạt, để tăng thêm tính biểu đạt cho bức tranh.

Thông thường, những chủ đề chính của chủ đề tranh này là: tranh phong cảnh đồng quê, tranh phong cảnh biển hay tranh phong cảnh thiên nhiên. Trong đó, các mẫu tranh chủ đề đồng quê và những mẫu tranh chủ đề mùa xuân thường được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi chúng mang màu sắc tươi sáng và nội dung tranh tích cực.

Chúng tôi xin giới về : Tranh treo tường Minh Hưng  uy tín nhất

Những bức tranh phong cảnh thiên nhiên có màu sắc tranh hài hòa, mức độ tương phản không quá mạnh, cùng các đường nét chấm phá giúp tăng thêm sự tự nhiên và sang trọng cho không gian sống và làm việc. Treo một bức tranh thuộc chủ đề này trong nhà sẽ giúp mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái mỗi khi ngắm nhìn.

Tranh phong thủy

Không chỉ ở Việt nam, mà ngay cả với các nước phương Đông thì những mẫu tranh phong thủy luôn là sự lựa chọn hàng đầu với các gia đình. Bởi loại tranh này được thiết kế, sáng tạo theo quy chuẩn và những tiêu chí riêng biệt về phong thủy.

Treo một bức tranh phong thủy trong nhà vừa giúp tạo điểm nhấn cho không gian, lại vừa mang đến những điều tốt lành, giúp điều hòa sinh khí. Đồng thời, chúng còn có tác dụng trấn tà khí, xua đuổi những điềm dữ vô cùng hiệu quả.

Để lựa chọn được một mẫu tranh phong thủy phù hợp gia chủ nên dựa vào thuyết âm dương, ngũ hành để mang lại may mắn, tài lộc. Trong đó bạn có thể kể đến một số mẫu tranh như: Tranh Cửu Ngư Quần Hội, Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió, Tranh Mã Đáo Thành Công, Tranh Tứ Quý…

Tranh hoa

Từ lâu tranh hoa luôn là chủ đề mang các đường nét tươi mới và sinh động, tạo cảm giác tinh tế, nhẹ nhàng. Đây cũng là một trong những chủ đề vô cùng đa dạng với nhiều phong cách thể hiện và nhiều loại hoa khác nhau.

Hiện nay các mẫu tranh hoa thường được dùng để trang trí phòng ngủ, giúp tình cảm vợ chồng thêm thắm thiết mặn nồng. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng tranh để làm tranh treo phòng khách mang lại vẻ ấn tượng và thu hút cho ngôi nhà.

Tranh động vật

Tương tự như các mẫu tranh khác, tranh chủ đề động vật rất đa dạng về nội dung và chủ thể. Bởi bất kỳ loài động vật nào cũng có thể trở thành chủ đề trong tranh. Treo một bức tranh động vật trong nhà không chỉ có tác dụng trang trí, mà còn mang ý nghĩa thu hút tài lộc, tiền bạc và may mắn.

Trong đó mỗi loài động vật sẽ mang đến những ý nghĩa khác nhau. Nên bạn cần lựa chọn được mẫu tranh phù hợp giúp công việc hanh thông, làm ăn, buôn bán thuận lợi. Đồng thời mang đến tài lộc và thăng tiến trong công việc.

Khi lựa chọn tranh động vật cho không gian nội thất, gia chủ có thể dựa theo nhu cầu, mục đích và nội dung tranh. Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm đến những yếu tố tương sinh, tương khắc theo quy luật tam hợp, tứ hành xung. Điều này sẽ mang lại may mắn cũng như những điều tốt lành nhất đến với cuộc sống và công việc.

Tham khảo về : 𝐓𝐫𝐚𝐧𝐡 𝐓𝐫𝐚́𝐧𝐠 𝐆𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠  tốt nhất hiện nay 

Tổng kết

Nếu bạn còn điều gì băn khoăn hay đang muốn được tư vấn thêm về các mẫu tranh đẹp cho không gian sống thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button