Vệ sinh nhà xưởng full tại các khu công nghiệp, khu chế xuất gồm các dịch vụ

Vệ sinh nhà xưởng tại các khu công nghiệp, khu chế xuất là việc làm cần được chú trọng quan tâm hàng đầu. Khi vệ sinh nhà xưởng thường xuyên sẽ mang tới môi trường làm việc trong lành sạch sẽ và chất lượng công việc cũng được nâng cao hơn rất nhiều.

Phát triển mở rộng quy mô các khu công nghiệp, khu chế xuất là vô cùng cần thiết, trong giai đoạn đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá như hiện nay. Đây là những khu doanh nghiệp sản xuất, chế biến và kinh doanh những mặt hàng đặc thù mang lại nguồn doanh thu không nhỏ cho cả nước. Do đó vệ sinh nhà xưởng full tại các khu công nghiệp, khu chế xuất cần được chú trọng quan tâm hàng đầu. Hãy cùng tham khảo kỹ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm khi vệ sinh nhà xưởng full tại các khu công nghiệp, khu chế xuất thường xuyên

Vệ sinh nhà xưởng là công việc vệ sinh thường xuyên diễn ra cần được các chủ doanh nghiệp, nhà xưởng tại các khu công nghiệp, khu chế xuất quan tâm kiểm tra nghiêm ngặt. Đây là công việc nên làm với rất nhiều lý do như sau:

  • Đầu tiên tại các khu công nghiệp máy móc sử dụng trong nhà xưởng luôn hoạt động 24/24. Tạo ra nhiều bụi bẩn và các chất hóa học khác nên việc kiểm tra và vệ sinh khu vực nhà xưởng là vô cùng cần thiết. Chính vì vậy các chủ doanh nghiệp cần có kế hoạch vệ sinh máy móc và nhà xưởng định kỳ. Với việc duy trì vệ sinh, các nhà máy, xí nghiệp sẽ đảm bảo vệ sinh môi trường ở mức tối đa và không phải đối mặt với nguy cơ ô nhiễm, khói bụi ảnh hưởng đến sức khỏe của người lao động.
  • Tiếp theo, thông qua việc bảo dưỡng, vệ sinh, các hệ thống máy móc thiết bị hỗ trợ sản xuất cũng sẽ được làm sạch. Giúp vận hành trơn tru hơn, giảm hỏng hóc và tiêu hao tài sản của doanh nghiệp. Đây còn là biện pháp đảm bảo an toàn PCCC cho các khu công nghiệp.
  • Ngoài ra, có một môi trường làm việc sạch sẽ giúp tăng đáng kể năng suất lao động, tạo môi trường làm việc thoải mái, tăng khả năng giao tiếp của nhân viên với công ty. Đặc biệt đối với các khu công nghiệp sản xuất và chế biến thực phẩm việc vệ sinh máy móc còn thường xuyên còn nâng cao chất lượng sản phẩm. Đảm bảo hàng hóa cung cấp ra thị trường hợp vệ sinh, an toàn thực phẩm.
  • Cuối cùng, vệ sinh nhà xưởng, nhà máy có thể cải thiện và nâng cao hình ảnh của công ty trong mắt khách hàng và đối tác. Đúng vậy, nhà xưởng, khu công nghiệp, khu chế xuất của các bạn có sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp thì khách hàng và đối tác mới yên tâm hợp tác cùng doanh nghiệp của bạn được.

vệ sinh nhà xưởng full tại các khu công nghiệp, khu chế xuất gồm các dịch vụ: 

Tuỳ mọi từng nhu cầu và diện tích của chủ khu công nghiệp, khu chế xuất sẽ có các dịch vụ dọn vệ sinh tương ứng phù hợp. Quá trình vệ sinh sẽ áp dụng các phương pháp thi công hiện đại không làm ảnh hưởng tới các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Nhìn chung, hầu hết tại các khu chế xuất, nhà máy hiện nay đều sử dụng một số hạng mục vệ sinh như sau:

Chúng tôi xin giới thiệu về dịch vụ : Vệ sinh nhà ở  uy tín nhất hiện nay 

    • Vệ sinh quét mạng nhện, lau dọn trần nhà xưởng.
    • Vệ sinh máy móc trong nhà trường.
    • Vệ sinh các thiết bị điện như điều hoà, quạt thông gió, đèn điện…
    • Vệ sinh vách ngăn xung quanh nhà xưởng.
    • Vệ sinh hệ thống cửa ra vào, cửa sổ, cửa kính, cửa thoát hiểm.
    • Vệ sinh khu văn phòng và nhà căn, căn tin của người lao động.
    • Vệ sinh nhà xưởng sau khi xây dựng.
    • Vệ sinh kho bãi nơi để hàng hoá.
    • Hút bụi và lau dọn nền nhà xung quanh xưởng.
    • Vệ sinh ngoại cảnh bên ngoài như bồn hoa, cổng ra vào, sảnh bên ngoài, phòng bảo vệ, nhà vệ sinh và bãi đậu xe.
    • Đánh bóng sàn nhà, nền nhà xưởng và các vết ố vàng, vết bẩn bám trên tường.

Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà xưởng full

Những ưu điểm khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ dọn vệ sinh nhà xưởng có thể kể đến như sau:

  • Khi sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà xưởng, đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách chuyên nghiệp, bài bản sẽ tiến hành làm sạch một cách toàn diện hoặc theo các công đoạn tùy thuộc vào mong muốn của doanh nghiệp. Từ đó, giúp khu vực nhà xưởng của doanh nghiệp sạch sẽ và trong lành, các loại thiết bị, máy móc được hoạt động tốt; người lao động cảm thấy thoải mái khi được làm việc ở đây, qua đó góp phần cải thiện đáng kể năng suất lao động.
  • Các dịch vụ vệ sinh nhà xưởng đều sử dụng các máy móc, thiết bị hiện đại như các loại máy chà sàn đơn/liên hợp, máy hút bụi khô/nước, máy đánh bóng sàn đá chuyên dụng, các loại xe nâng để dọn dẹp trên cao… Giúp làm sạch mọi ngóc ngách dù là nhỏ nhất của nhà xưởng mà nếu dọn bằng các phương thức thông thường sẽ không giải quyết hết được. Ngoài ra, các chất, dung dịch lau chùi, tẩy rửa của các dịch vụ vệ sinh đem đến đều là những chất an toàn cho sức khỏe của các nhân viên, người lao động tại doanh nghiệp.

Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng full đáp ứng được nhu cầu thực tế

Bạn là một doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp, có hệ thống nhà xưởng lớn nhưng lại không có bộ phận chuyên biệt để vệ sinh nhà xưởng.

Doanh nghiệp của bạn có nhân lực nhưng lại không có kinh nghiệm bài bản trong việc vệ sinh, đặc biệt là vệ sinh máy móc (không phải bất cứ ai cũng làm được, không cẩn thận có thể làm ảnh hưởng đến dây chuyền làm việc).

Tham khảo về dịch vụ : Vệ sinh căn hộ  tốt nhất hiện nay 

Tổng kết

Bài viết trên đã phần nào giúp quý khách hàng trả lời được câu hỏi có nên sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà xưởng hay không. Hi vọng đã giúp các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích về các dịch vụ vệ sinh nhà xưởng full . Chúc các bạn có những lựa chọn ưng ý trong vấn đề lựa chọn dịch vụ vệ sinh nhà xưởng cho doanh nghiệp của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button