vệ sinh quét mạng nhện nhà xưởng , đường ống bao gồm

vệ sinh quét mạng nhện nhà xưởng là công việc định kỳ của mỗi công ty, nhất là những công ty sản xuất có diện tích nhà xưởng rộng. dịch vụ quét mạng nhện nhà xưởng của chúng tôi ra đời đã lâu, nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng khi cần vệ sinh trần nhà xưởng, đặc biệt đó là mạng nhện.

Dịch vụ vệ sinh quét mạng nhện nhà xưởng là chúng tôi dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp, có thâm niên lâu năm trong ngành, có tư cách pháp nhân rõ ràng, có năng lực và thực hiện dịch vụ cho hàng trăm khách hàng, trong đó hạng mục quét mạng nhện nhà xưởng được chúng tôi rất quan tâm và đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại để phục vụ khách hàng được tốt nhất.

Với yêu cầu khắt khe từ phía khách hàng, nhất là các công ty lớn, các công ty liên doanh và các nhà xưởng diện tích to thì công việc quét mạng nhện cho nhà xưởng phải thực hiện một cách chuyên nghiệp, khoa học và áp dụng các biện pháp phù hợp với từng điều kiện cụ thể cho từng nhà xưởng.

Quét mạng nhện cho nhà xưởng có nhiều điều cần lưu ý và là công việc hết sức quan trọng, để thực hiện một cách hiệu quả cần quan tâm đến các vấn đề sau.

vệ sinh quét mạng nhện nhà xưởng , đường ống bao gồm

Bước 1: Chuẩn bị

Thống nhất về mặt bằng thi công. Chuẩn bị xe nâng, cây quét mạng nhện chuyên dụng, chổi quét, máy hút bụi công nghiệp phía trên và phía dưới để tiện cơ động. Xe nâng phải đảm bảo tính cơ động, bình phải đảm bảo nguồn điện để xe hoạt động liên tục.

Bước 2: Che chắn hàng hóa

Tất cả các sản phẩm hàng hóa bao gồm vật tư nguyên liệu, sản phẩm đã sản xuất ra cần phải được che chắn bằng bát chuyên dụng nhằm tránh bụi bẩn mạng nhện rơi vào. Riêng đối với khu vực máy thi công cần bảo vệ trước khi vệ sinh.

Bước 3: Thi công

Thực hiện dịch vụ, dịch vụ tổng vệ sinh dọn dẹp nhà xưởng phải được quét mạng nhện từ phía trên và thực hiện song song với việc vệ sinh lại sàn phía dưới để các công đoạn sản xuất sản phẩm của quý công ty không bị gián đoạn. Đối với trần thạch cao, đường ống buộc phải dùng máy hút bụi, hút sạch vì bụi bẩn bám lại các khu vực này rất nhiều, nếu quét sẽ khiến bụi bay nhiều và làm rơi vãi ra không khí.

Các bước tiến hành thi công vệ sinh quét mạng nhện nhà xưởng

Quá trình vệ sinh bụi bẩn, mạng nhện trong khi các nhà xưởng vẫn hoạt động bình thường đòi hỏi phải có một quá trình, các bước thi công chuyên nghiệp nhằm không làm ảnh hưởng tới các hoạt động sản xuất của nhà xưởng.

Chúng tôi xin giới thiệu về trang chủ :  Dịch vụ vệ sinh công nghiệp  chuyên nghiệp nhất hiện nay 

  • Bước 1: Xác định vị trí, khu vực thi công trước – sau cùng khách hàng.
  • Bước 2: Dùng bạt che phủ toàn bộ hàng hóa, nguyên liệu tại khu vực thi công, riêng với máy móc thi công tới khu vực nào thì che chắn khu vực đó để không ảnh hưởng tới hoạt động của máy.
  • Bước 3: Dăng dây cảnh báo, thực hiện các biện pháp an toàn trước khi thi công.
  • Bước 4: Dùng xe nâng người chuyên dụng để quét bụi, mạng nhện ở trần và hai bên vách (không dùng giàn giáo). Riêng đối với đường ống dùng máy hút bụi công suất lớn hút trực tiếp trên đường ống nhằm hạn chế rơi vải bụi xuống nền.
  • Bước 5: Song song với quá trình quét bụi mạng nhện nhà xưởng phía trên, ở phía dưới cần dùng máy hút công nghiệp hút hết các bụi bẩn rơi vãi xuống nền.

Đặc điểm chung của một số loại nhà xưởng

– Đa số nhà xưởng đều được làm từ thép và mái che, mái lợp. Việc xây dựng và lắp ráp thường rất nhanh, bền vững.

– Với một công ty chuyên về sản xuất thì nhà xưởng chiếm 90% diện tích cho cả công ty, đủ thấy diện tích nhà xưởng lớn như thế nào.

– Với hệ thống kèo, cột, giằng và giàn bằng thép, nhà xưởng thường có chiều cao từ 12-25 mét tùy điều kiện sản xuất của một số nhà xưởng.

– Nhà xưởng là nơi tập trung công nhân viên làm việc và nơi để sản xuất và chứa hàng hóa nên luôn được quan tâm về nhiệt độ, ánh sáng, không gian và đặc biệt là việc làm sạch, vệ sinh hằng ngày, trong đó quét mạng nhện là công việc được tiến hành định kỳ, thường xuyên

Tham khảo về  trang chủ : Vệ sinh công nghiệp tây ninh uy tín nhất hiện nay 

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về dịch vụ vệ sinh quét mạng nhện nhà xưởng của công ty chúng tôi, nếu quý công ty, quý khách hàng cần thêm thông tin khác liên quan vui lòng liên hệ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button