Vị trí của dự án Vinhomes Ocean Park ở đâu và có lợi thế nổi bật như thế nào?

Vinhomes Ocean Park là đại đô thị đẳng cấp được xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore. Vậy vị trí Vinhomes Ocean Park ở đâu là một thông tin rất đáng quan tâm, bởi đây không chỉ là dự án bất động sản để ở, mà còn là dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Nơi tham quan và trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp mà không phải khu đô thị nào cũng có được.

Vị trí Vinhomes Ocean Park

Tại thủ đô, quỹ đất dành cho các dự án bất động sản không còn nhiều. Vì vậy, không dễ để xây dựng một công trình lớn. Các nhà đầu tư phải chạy đôn chạy đáo để tìm những vị trí đẹp còn sót lại. Vinhomes sở hữu một ngân hàng bất động sản có tiềm năng lớn với vị trí vô cùng thuận lợi tại cửa ngõ phía Đông thủ đô.

Xem thông tin dự án Vinhomes Ocean Park 3 đẳng cấp sang trọng

Vinhomes Ocean Park nằm trên địa phận 3 xã Kiêu Kỵ, Dương Xá, Đa Tốn Gia Lâm – Hà Nội, nằm giữa Quốc lộ 5A và Quốc lộ 5B. Đây là vị trí thuận lợi sẽ kết nối nhiều tuyến giao thông quan trọng với thủ đô trong tương lai.

Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park 2

Vinhomes Ocean Park 2 tọa lạc trên mảnh đất của hai xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Tập đoàn Vingroup đã đầu tư vào siêu dự án 458 ha này số vốn lên tới 33.000 tỷ đồng.

Khu đô thị Vinhomes Hưng Yên bao gồm các loại hình sản phẩm đa dạng như căn hộ chung cư, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự song lập, nhà phố liên kế, nhà phố shophouse. Chà Là, Ngọc Trai, Đảo Dừa, Hải Âu, Cọ Xanh, Sao Biển, Kinh Đô Ánh Sáng và San Hô là 8 phân khu trong khuôn viên dự án, được lấy cảm hứng thiết kế từ nhiều chủ đề độc đáo.

Cùng với quy mô lớn, khu đô thị còn cung cấp vô số tiện ích sinh thái đẳng cấp chuẩn  5 sao “all in one”. Để tìm hiểu cụ thể những tiện ích Vinhomes Ocean Park 2, mời quý khách hàng tiếp tục theo dõi bài viết.

Sự hiện đại của nền kinh tế mới

Lấy ý tưởng từ các khu đô thị ở Singapore, Vingroup mang đến cho Vinhomes Ocean Park sự hiện đại, sang trọng và đẳng cấp qua hai phân khu thấp tầng và cao tầng.

Với khu thấp tầng được chia ra làm 4 phân khu: Hải Âu, Ngọc Trai, San Hô và Sao Biển. Bốn phân khu bao quanh lấy hồ điều hòa và hồ nước mặn nằm giữa trung tâm của khu đô thị.

Với khu chung cư cao tầng được chia làm 4 phân khu có giá trị từ nhỏ đến lớn: Sapphire 1, Sapphire 2, Ruby và Diamond. Mỗi phân khu đều được thiết kế hiện đại, tinh tế nhưng không kém phần cao cấp và thời thượng.

Hầu hết khách hàng rất quan tâm đến 4 khu thấp tầng này bởi chúng sở hữu view nhìn ra biển khiến căn phòng rất thoáng vào ban ngày và lãng mạn vào ban đêm.

Link tham khảo dự án Vinhomes Ocean Park 1 nên đầu tư

Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn những căn cao tầng của 4 khu cao tầng để có thể ngắm nhìn vạn vật bất cứ khi nào. Nhất là phân khu Sapphire The Sapphire 1 và Diamond được đánh giá rất cao.

Tổng kết

Thiết kế shophouse Vinhomes Ocean Park 2 chính là một dự án nổi bật đáng để đầu tư với vô vàn những công dụng hữu ích đáng nể, độc đáo, sáng tạo và đặc biệt. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website khudothivinhomes.net .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button