Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown: Siêu phẩm tiếp theo đổ bộ thị trường

Cuối quý III đầu quý IV/2022, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown, mảnh ghép cuối cùng của quần thể siêu đô thị biển rộng 1.200 ha sẽ được trình làng, hứa hẹn tiếp tục “làm mưa làm gió” thị trường bất động sản trong khu vực.

Cơn mưa đổ xuống thị trường đang “khát” căn hộ

Giá bán biệt thự trên thị trường thứ cấp tăng 37% trong nửa đầu năm nay, trong khi shophouse và nhà liền kề tăng khoảng 20%. Theo số liệu của Savills Việt Nam, nguồn cung sơ cấp loại sản phẩm này hiện đang ở mức thấp nhất trong vòng 5 năm qua.

Xem thông tin dự án Vinhomes Ocean Park 3 đẳng cấp sang trọng

Ông Nguyễn Ngọc Lý, một nhà môi giới bất động sản nhiều năm kinh nghiệm nhận định, tình trạng mất cân bằng cung – cầu sẽ không thể khắc phục nhanh chóng. Tuy nhiên, thị trường vẫn luôn tồn tại những điểm sáng đáng kỳ vọng.

Và điểm sáng hiện tại không đâu ngoài siêu phẩm Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown, dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào cuối quý III và đầu quý IV/2022. Dự án sở hữu quy mô lên tới 294 ha, nằm ngay sát Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire.

lý do mà khách hàng chắc chắn phải đầu tư vào Vinhomes Đại An

Dự án được bảo chứng bởi Vinhomes – Thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam: Thương hiệu Vinhomes luôn là No.1 trên thị trường bất động sản và là sự bảo chứng hoàn hảo cho tiềm năng tăng giá của dự án. Vinhomes luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, bàn giao đúng tiến độ, không gian sống chất lượng và mang đến lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

Tiềm năng sinh lời lớn: Dự án đang trong giai đoạn mở bán lần đầu nên giá khởi điểm cực hấp dẫn. Thêm đó giá trị khai thác và tiềm năng thương mại cao đã được chứng minh bởi các dự án trước đó của Vinhomes. 100% khách hàng khi đầu tư bất động sản thấp tầng của Vinhomes đều thắng và thắng rất lớn.

Vị trí hiếm có khó tìm: Vị trí chiến lược trong tam giác kinh tế vàng Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, kết nối thuận tiện đến Thủ đô, trung tâm thành phố Hưng Yên, các quận huyện lân cận, các khu công nghiệp và trường đại học sẽ thu hút được lượng lớn người dân về đây an cư.

Môi trường sống trong lành, không gian sống xanh mát: Tại Vinhomes The Crown mật độ xây dựng luôn được chủ đầu tư Vingroup chú trọng, còn lại sẽ là phần diện tích nhường chỗ cho những cảnh quan thiên nhiên, nhằm mang lại một môi trường sống trong lành nhất cho cư dân. Ngoài ra dự án Vinhomes Ocean Park 3 có sông Bắc Hưng Hải chảy ngang qua, hồ điều hoà hơn 21ha và công viên cây xanh nên đáp ứng xu hướng chọn nhà ở ven sông mát mẻ và xanh mát.

Vị trí Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Dự án có một vị trí vô cùng tuyệt vời, tiếp giáp với Hà Nội và tuyến đường vành đai 3,5 cũng như ngay sát với khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. Rõ ràng với việc quỹ đất Hà Nội ngày càng hạn chế và để có được một quần thể dự án với hơn 1000 ha là điều tuyệt vời. Vinhomes Ocean Park 3 The Crown có vị trí vô cùng thuận lợi để:Di chuyển vào đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng (cao tốc 5B).

Link tham khảo dự án Vinhomes Ocean Park 1 nên đầu tư

  • Di chuyển nhanh chóng vào đường quốc lộ 5A
  • Di chuyển nhanh chóng đến đường vành đai 3,5 thông qua cầu vành đai 3,5 (sắp xây dựng).

Tổng kết

Vinhomes The Crown có đầy đủ các phân khúc sản phẩm như: biệt thự, liền kề, shophouse và căn hộ chung cư cao cấp. Trong đó nổi bật có khu biệt thự đảo phiên bản giới hạn số lượng rất ít chỉ dành riêng cho các chủ nhân VIP và siêu VIP.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button